Lý do Suzuki thay đổi chi tiết nhỏ trên logo sau 2 thập kỷ
Suzuki, thương hiệu mới nhất tham gia trào lưu logo phẳng, giới thiệu thiết kế mới nhất kể từ năm 2003.
Suzuki, thương hiệu mới nhất tham gia trào lưu logo phẳng, giới thiệu thiết kế mới nhất kể từ năm 2003.

Theo Carscoops, sau 28 năm, Mazda chuẩn bị thay đổi logo nhận diện thương hiệu.

Việc tùy chỉnh chiếc xe của mình để tạo nét độc đáo và thể hiện cá tính trở thành một xu hướng phổ biến, trong đó bao gồm cả việc thay logo hãng xe.

Trong khi hầu hết logo các hãng xe hơi đều đơn giản thì những thương hiệu này lại chọn sự khác biệt với những câu chuyện hấp dẫn phía sau.

Đằng sau mỗi biểu tượng logo quen thuộc là cả một câu chuyện mà các hãng sản xuất xe hơi muốn chia sẻ tới người sử dụng.

Hàng loạt tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới đồng loạt từ bỏ biểu tượng từng sử dụng suốt vài thập kỷ qua để đến với hình ảnh đại diện trẻ trung và hiện đại hơn.

Lợi dụng lúc dừng đèn đỏ, tên trộm cầm dao tới cạy logo ở đuôi chiếc ôtô đắt tiền chỉ trong tích tắc trước sự chứng kiến nhiều người đi đường.