FRISO GOLD PRO nhập khẩu có mặt tại chuỗi cửa hàng mẹ và bé hàng đầu Tây Nam Bộ
Friso “bắt tay” cùng các chuỗi mẹ & bé hàng đầu miền Tây Nam Bộ, phân phối sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO 100% nhập khẩu Hà Lan.
Friso “bắt tay” cùng các chuỗi mẹ & bé hàng đầu miền Tây Nam Bộ, phân phối sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO 100% nhập khẩu Hà Lan.
Hàng loạt hotmom đình đám của làng "bỉm sữa" Việt hội ngộ nhân dịp nhãn hàng Friso (thuộc FrieslandCampina Việt Nam) ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Friso Prestige.
Với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu, nhãn hàng Friso tự hào là đơn vị sữa tiên phong đem công nghệ xử lý nhiệt một lần theo tiêu chuẩn khắt khe từ Hà Lan.
Với tinh thần “Cho bé thỏa sức khám phá thiên nhiên”, nhãn hàng Friso đồng hành cùng Tinker Play tổ chức ngày hội “Cùng Friso Bé Yêu Trái Đất” tại TP.HCM.
Buổi trò chuyện đã giải đáp phần nào tâm tư của nhiều bậc cha mẹ khi cho con tự do khám phá bên ngoài hay bảo vệ con an toàn tại nhà.
Tại Hội nghị, đại diện nhãn hàng Friso có những chia sẻ về chế độ dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ sinh non.
Siêu mẫu Hà Anh tin rằng chìa khóa giúp con khỏe mạnh nằm ở hệ tiêu hóa tốt, chế độ dinh dưỡng tự nhiên, không gò ép hay nhồi nhét.
Hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 18 do Bệnh viện Từ Dũ tổ chức với sự hợp tác của Hội Hành động vì sức khỏe phụ nữ - Pháp (ASF) và Liên đoàn sản phụ khoa quốc tế (FIGO).
Ngày 18/5 vừa qua tại TP. HCM, Hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 17 do Bệnh viện Từ Dũ tổ chức với sự hợp tác của Hội Sản phụ khoa Cộng hòa Pháp (CNGOF), Liên đoàn Sản phụ khoa quốc tế (FIGO), Hội Chu sinh Châu Á – Châu Đại Dương diễn ra trong hai ngày 18-19/5/2017 dưới sự tài trợ chính của nhãn hàng Friso (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam).
Trong cuộc sống hiện đại trọng trách chăm sóc gia đình không còn là sứ mệnh “độc quyền” của mẹ, vai trò của bố quan trọng không kém khi đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc nuôi dưỡng con cái.
Ngày 28/10/2016 vừa qua, tại TP.HCM, Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự nhận được 5 giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (Mobile Marketing Association) tổ chức.
FrieslandCampina Việt Nam đang từng bước đạt được những kết quả khả quan trong việc ứng dụng truyền thông kỹ thuật số và được Google đánh giá là một trường hợp thành công điển hình trong việc chuyển đổi truyền thông kỹ thuật số.
(VTC News)- Hơn 13.000 trường mầm non tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về dinh dưỡng với sức khỏe trẻ mầm non” do công ty FrieslandCampina Việt Nam tổ chức