Vừa qua, tại London (Vương quốc Anh), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được Tạp chí Global Banking and Finance Review (GBFR) vinh danh với 03 giải thưởng: “Best SME Bank Vietnam 2018” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2018); “Best Bank for Fixed Income Bonds Vietnam 2018” (Ngân hàng tốt nhất Việt Nam về kinh doanh trái phiếu); “Best DCM House in Vietnam 2018” (Tổ chức tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất 2018).
Global Finance vừa phát đi Công bố Bảng Xếp hạng Ngân hàng an toàn nhất xếp theo quốc gia năm 2018 (The Safest Banks By Country 2018), đây là lần thứ 5 liên tiếp VietinBank vinh dự có tên trong danh sách này kể từ năm 2014.
Ngày 28/9/2018, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức công bố đạt chuẩn và chính thức vận hành SWIFT gpi (Global Payments Innovation) - Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu của Tổ chức SWIFT.
Với nhiều chính sách hỗ trợ và sản phẩm, dịch vụ (SPDV) đa dạng, VietinBank đang chứng tỏ vai trò là đối tác tin cậy cho sự phát triển bền vững của khách hàng (KH) SME.
Từ nay cho tới 31/12/2018, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) miễn thêm nhiều loại phí dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch qua các kênh ngân hàng điện tử.
Anh Mai Van Hung, một khách hàng của Ngân hàng đã vô cùng may mắn khi giao dịch tài chính qua ngân hàng và nhận giải thưởng cao nhất của chương trình trị giá 100 triệu đồng, bao gồm bộ tứ “Táo xinh”: iPhone X 64GB; Laptop Apple Macbook Pro Touch; Ipad mini 4 wifi 128 GB; Apple watch S3 GPS 42mm.
Sáng 17/09/2018, tại Trụ sở chính số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã tổ chức Lễ khởi động Dự án SWIFT GPI (Global Payments Innovation Initiative – Sáng kiến Đổi mới Thanh toán Toàn cầu) đánh dấu việc MB chính thức là thành viên của Sáng kiến GPI.
Dự án “Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu SWIFT GPI” của VietinBank là một trong những sự chuyển mình nâng tầm chất lượng dịch vụ của VietinBank trong năm 2018.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các Ngân hàng chấn chỉnh tình trạng khách hàng phản ánh không liên hệ được với tổng đài điện thoại mỗi khi cần hỗ trợ, gây sự bức xúc cho khách hàng.
Gia tăng năng lực tài chính để hội nhập kinh tế quốc tế là vấn đề ngân hàng Việt đang phải đối mặt khi gần đây nhiều ngân hàng tăng vốn lên rất khó khăn.