Dưới sự quản lý của Space Creative Marketing, chỉ sau thời gian ngắn, Jenna Norodom đã vươn lên thành ngôi sao trẻ hàng đầu Campuchia, trở thành Đại sứ cho nhiều thương hiệu hoàng gia. Jenna cũng là thành viên hoàng gia hiếm hoi hoạt động trong giới nghệ sĩ.
Với mức độ nổi tiếng tăng cao, tiểu công chúa hiện sở hữu trang fanpage với hơn 2 triệu người theo dõi và kênh YouTube với hơn 800.000 người đăng ký. Các video trên nền tảng mạng xã hội của ngôi sao nhỏ tuổi thu hút người hâm mộ nhờ sự đa dạng về nội dung. Không chỉ quảng bá văn hóa đặc biệt của đất nước, quê hương, cô còn thể hiện tài năng nghệ thuật thông qua những bài hát và điệu nhảy nổi tiếng.
Ngoài âm nhạc, tiểu công chúa xứ Chùa Tháp còn tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình. Trong đó, tác phẩm đầu tay Teptida Phkar Thkol Meas nhận được phản ứng nồng nhiệt của khán giả quê nhà.
Ngoài tình yêu với đất nước Chùa Tháp, công chúa Jenna còn đặc biệt yêu thích văn hóa Hallyu. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tự nhận là người truyền bá âm nhạc Kpop đến với công chúng quê nhà. Cô cũng thường xuyên biểu diễn các bản cover Kpop trong các sự kiện được tổ chức tại Campuchia. Ngoài ra, Jenna Norodom còn là "fan ruột" của BTS, BlackPink và nam diễn viên Lee Min Ho.
Trang Insight cho biết tiểu công chúa Campuchia từng gây sốt trên các phương tiện truyền thông quốc tế nhờ vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng với em út Black Pink - Lisa. Trước đó, nữ ca sĩ 11 tuổi cũng được mời tham gia biểu diễn tại Đại nhạc hội văn hóa Hàn Quốc mang tên K-Wave Concert cùng nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Campuchia.
Trong chương trình của YTN Korea, ngôi sao trẻ cho biết năng lượng tươi sáng của Kpop đã thu hút cô đến với âm nhạc. Theo Insight, công chúa Jenna sẽ ký hợp đồng với một công ty giải trí và sớm bắt đầu các hoạt động chính thức tại xứ sở Kim Chi trong thời gian tới.
Bình luận