Thùy Trang chia tay Next Top Model ở chặng cuối

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/01/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh Thùy Trang, một người có đầy đủ các tố chất trở thành người mẫu chuyên nghiệp phải nói lời chia tay ở Top 4.

(VTC News) - Thí sinh Thùy Trang, một người có đầy đủ các tố chất trở thành người mẫu chuyên nghiệp phải nói lời chia tay ở Top 4 Vietnam Next Top Model 2011.

Các thí sinh Top Model tự tin khi ra Quốc tế 

Bốn thí sinh được đưa đến một địa điểm casting là một nhãn hàng nằm ngay trên đại lộ thời trang Orchard. Lần này các thí sinh phải cạnh tranh với những người mẫu chuyên nghiệp khác đang hoạt động tại thị trường Singapore. Các thí sinh đã tự tin thể hiện mình và nhận được khá nhiều lời khen. Được đánh giá là tiềm năng và có đủ tiêu chuẩn để được lựa chọn trình diễn cho nhãn hàng này.

Vượt qua những ứng cử viên sáng giá trong những buổi tuyển chọn người mẫu cho các nhà thiết kế hàng đầu Việt những cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2011 được sải bước trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp quốc và buổi chụp hình thời trang cho tạp chí. 4 thí sinh Trà My, Lê Thúy, Hoàng Thùy và Thùy Trang tự tin sải những bước chân chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang cùng với những người mẫu quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.

Bản lĩnh, chuyên nghiệp và tỏa sáng, chính điều đó đã thu hút ánh nhìn và sự ngưỡng mộ của hàng trăm khán giả có mặt trong đêm diễn.

 
 
 
 Các thí sinh thể hiện bản lĩnh và chuyên nghiệp

Trong buổi chụp hình thời trang với các chuyên gia nước ngoài cho tạp chí Her World Việt Nam – những tấm ảnh này sẽ được sử dụng trong tạp chí Her World số tháng 1/2012. Các thí sinh tiếp tục nhận được đánh giá khá cao về thần thái và phong cách biểu diễn, họ tự tin thể hiện mình trước máy ảnh của chuyên gia nước ngoài. 4 cô gái đã hóa thân xuất sắc vào 3 phần chụp ảnh khác nhau, đòi hỏi sự đa dạng trong từng phần diễn xuất.

 
 
 
 Các bức hình sẽ xuất hiện trên tạp chí Her World

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp quốc tế là cơ hội và cũng là một trong những trải nghiệm đáng quý mà các thí sinh có được khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011, với những gì họ học được trong suốt quá trình đồng hành cùng cuộc thi chắc chắn giờ đây họ đã đủ bản lĩnh để bước ra khỏi cuộc thi và sẵn sàng trở thành những người mẫu sáng giá của làng thời trang người mẫu Việt Nam và quốc tế.

Buổi đánh giá và loại của tập 13 khác với những lần trước, Ban giám khảo dành những lời khen tặng cho những cô học trò của mình vì những cố gắng và nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian dài vừa qua. Để trở thành Top 4 thí sinh của cuộc thi là họ đã vượt qua khá nhiều những thử thách khó khăn của chương trình chính vì thế họ xứng đáng được tôn vinh và trân trọng. Giám khảo Xuân Lan đã thay đổi cách xưng hô, cô gọi các học trò của mình là những người mẫu. Vì giờ đây trước mặt các vị giám khảo, các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã tư tin với cương vị là những người mẫu chuyên nghiệp của làng thời trang Việt Nam.

Top 4 Vietnams Next Top Model 2011 
Rất tiếc khi Thùy Trang phải dừng lại ở chặng cuối 
vì ba đối thủ của cô là những ứng cử viên quá sáng giá. Nhưng BGK và khán giả đều tin rằng, Thùy Trang sẽ tỏa sáng trên sàn catwalk trong một tương lai không xa.

Cùng xem bộ ảnh đầy đủ của các thí sinh Next Top Model sẽ xuất hiện trên tạp chí Her World số tháng 1/2012.


T.L

Bình luận
vtcnews.vn