Thường xuyên từ chối giải thưởng, Mỹ Tâm tiết lộ lý do nhất định phải có giải Cống hiến 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/03/2018 06:52:00 +07:00

“Họa mi tóc nâu” giành “cú đúp” tại giải thưởng năm nay và tiết lộ lý do bất ngờ khi nhất định phải tham gia giải.

Video: Mỹ Tâm giành giải "Album của năm" tại "Cống hiến 2018"

Tối 22/3, lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2018 diễn ra với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng. Trong lễ trao giải, Mỹ Tâm gây ấn tượng khi giành "cú đúp" với 2 giải thưởng "Album của năm" và "Ca sĩ của năm".

Chiến thắng của giọng ca Người hãy quên em đi khiến khán giả thích thú tuy nhiên, nhiều người không khỏi xúc động và càng thêm yêu mến khi Mỹ Tâm tiết lộ lý do đặc biệt cô muốn có được giải thưởng năm nay.

Tên tuổi của Mỹ Tâm trong showbiz Việt ở thời điểm hiện tại vốn chưa tìm được người thay thế, cô cũng thường xuyên từ chối các giải thưởng âm nhạc nhưng khi lên sân khấu nhận giải "Album của năm", Mỹ Tâm cho biết cô nhất quyết phải tham gia giải thưởng năm nay để làm quà tặng cho nhạc sĩ Khắc Hưng.

"Họa mi tóc nâu" chia sẻ, có một điều rất đặc biệt khi cô đến nhận giải Cống hiến 2018 bởi không nghĩ mình sẽ tham gia vào các giải thưởng năm nay. "Thế nhưng, sau khi nghe Khắc Hưng nói rằng ‘chị ơi, trong tất cả những giải thưởng, em muốn nhất là Tâm 9 đoạt giải Cống hiến’ nên Tâm quyết định tham gia giải thưởng", Mỹ Tâm chia sẻ.

5D3_4212 8

Mỹ Tâm.

Khắc Hưng là một trong 4 nhạc sĩ góp phần tạo nên thành công cho album Tâm 9 của Mỹ Tâm và bản thân cô luôn trân trọng những khát khao khẳng định mình của các nghệ sĩ trẻ. Chính vì vậy, Mỹ Tâm muốn tặng giải thưởng này cho Khắc Hưng bởi "tất cả các nghệ sĩ trẻ đều có một niềm tin, một sự cống hiến và xứng đáng".

Ngoài giải thưởng "Album của năm", Mỹ Tâm còn nhận thêm giải quan trọng nhất là "Ca sĩ của năm" và cô không khỏi xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình. Bên cạnh đó, "họa mi tóc nâu" cũng mang đến lễ trao giải ca khúc Nếu anh đi nằm trong album Tâm 9 của mình.

Tương tự đàn chị Mỹ Tâm, ban nhạc Ngọt giành 2 giải "Bài hát của năm" và "Nghệ sĩ mới của năm" bởi những làn gió mới mà cả nhóm mang đến cho âm nhạc Việt Nam thời gian qua bằng các ca khúc của mình.

"Cách đây vài tháng, đây là điều không thể tin nổi đối với nhóm. Nhưng hôm nay, với giải thưởng này, em nghĩ sẽ là động lực cho Ngọt cũng như các nhóm nhạc độc lập khác", đại diện nhóm chia sẻ.

Ngoài ra, các giải thưởng khác cũng lần lượt được trao cho những cái tên xứng đáng như Em gái mưa – “MV của năm”, Mặt trời của tôi (ca sĩ Đăng Dương) – “Chương trình của năm”, Sao đại chiến – “Chuỗi chương trình của năm”, Dương Cầm – “Nhà sản xuất của năm” và “Nhạc sĩ của năm".

Những hình ảnh khác trong lễ trao giải Cống hiến 2018:

5D3_4088 13

 Ban nhạc Ngọt.

5D3_4148 7

"Ông trùm" Hoàng Dũng cùng 2 cầu thủ U23 Việt Nam - Duy Mạnh và Công Phượng trao giải cho ban nhạc Ngọt.

5D3_4020 5

Lan Khuê và nhà báo Lại Văn Sâm dẫn dắt chương trình.

5D3_4097 6

Erik trình diễn trong đêm trao giải.

5D3_4011 11

Bích Phương xinh đẹp, dịu dàng.

5D3_3980 11

Nhạc sĩ Khắc Hưng.

5D3_3821 9

Á hậu Huyền My quyến rũ trong thiết kế váy ôm sát lấp lánh.

5D3_3770 9

Ali Hoàng Dương - Quán quân "Giọng hát Việt 2017".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn