'Thương ngày nắng về' tập 41: Bà Nga đau lòng đuổi Trang ra khỏi nhà

Sao ViệtThứ Ba, 19/04/2022 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Biết Trang vẫn ao ước tìm lại mẹ đẻ, bà Nga vô cùng tủi thân và đồng ý để Trang đi khỏi nhà của mình trong "Thương ngày nắng về" tập 41.

Video: Những diễn biến chính của "Thương ngày nắng về" tập 41

Thương ngày nắng về tập 40 phát sóng tối 18/4 khiến khán giả rơi nước mắt khi bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) đến gặp lại bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để xin nhận lại con gái ruột. Tình cờ qua lời kể của Khánh (Lan Phương), bà Nga đã biết chuyện Trang (Phan Minh Huyền) từ bỏ chuyện du học năm xưa để vào Hoàng Kim tìm mẹ đẻ. 

Cũng trong tập 40, Duy (Đình Tú) kịp thời có mặt và chăm sóc Trang khi cô bị ốm sau cơn dầm mưa. Ở phân cảnh khác, Đức (Hồng Đăng) cũng đang ốm mê man. Vừa chăm chồng vừa nghĩ đến những lời trách móc của mẹ chồng, Khánh tủi thân khóc nức nở. 

Trailer Thương ngày nắng về tập 41 tiết lộ, việc biết Trang vẫn luôn đau đáu nhớ về mẹ đẻ khiến bà Nga rất buồn tủi. Bà cứ nghĩ Trang đã thực sự quên đi quá khứ đau thương năm xưa bởi được sống trong tình yêu thương vô bờ bến của bà. Tuy nhiên nhờ Khánh tiết lộ, bà đã vỡ lẽ rằng lòng Trang vẫn hướng về người mẹ đẻ đã bỏ rơi mình. 

Thấy mẹ buồn, Trang cố gắng thuyết phục để mẹ tin vào tình cảm của cô dành cho bà: "Cuộc đời của con chỉ có mẹ là mẹ thôi". Thế nhưng bà Nga vẫn đau lòng, còn ngỏ ý bảo Trang trở về với mẹ đẻ: "Chị nói thế có phải phí hoài bao nhiêu năm chờ đợi của chị không? Không phải chỉ có mình tôi là mẹ của chị, mà cũng chẳng phải chỉ một mình chị làm con của tôi.

Hoá ra là tôi dần quên, còn chị thì vẫn nhớ. Quên là tôi chưa từng đẻ ra chị. Tôi có nói trái tai, không vừa lòng thì từ giờ chị cũng đừng trở về đây nữa. Tôi ít học, ít tiền, ít của, tôi chỉ nói được thế thôi". 

'Thương ngày nắng về' tập 41: Bà Nga đau lòng đuổi Trang ra khỏi nhà - 1
'Thương ngày nắng về' tập 41: Bà Nga đau lòng đuổi Trang ra khỏi nhà - 2

Ở diễn biến khác của Thương ngày nắng về tập 41, Khánh chủ động xin ngủ cùng với bà Nga để bà đỡ buồn, tuy nhiên lại nhận về cái lắc đầu của mẹ. Thấy vậy, Khánh có chút tị nạnh, cho rằng mình mới là con nuôi và còn trách mẹ tát mình rõ đau ở giữa đường. Bà Nga nghe Khánh than thở còn doạ đánh thêm vì thói ăn nói không suy nghĩ: "Thế tao hỏi mày nhá, tao bằng ngần tuổi đầu này rồi mà mày bảo tao là bà già chơi trống bỏ. Thế sau này con Sam lớn bằng tuổi mày, nó nói như thế thì mày có nghe được không hả, mày có điên không?".

'Thương ngày nắng về' tập 41: Bà Nga đau lòng đuổi Trang ra khỏi nhà - 3

Thấy "chị đẹp" có tâm sự, Duy đã tình nguyện ở bên và lắng nghe câu chuyện của Trang. Khi Duy hỏi về bà Nga, Trang đã miêu tả mẹ nuôi bằng tất cả sự yêu thương, kính trọng: "Là một người phụ nữ nhân hậu xuất hiện khi tôi bị bỏ rơi. Là một người đã dang tay đón tôi về nhà khi tôi không nơi nương tựa. Tôi là một đứa bé không cha, bác ruột và bà ngoại thì bắt cóc, đánh đập. Mẹ ruột của tôi, người vẫn nói yêu tôi hơn chính cuộc đời rách nát của bà rồi đến một ngày cũng bỏ tôi lại. Thế nên sau này cho dù gặp những mặt trái của lòng người, tôi vẫn bình thản lắm. Bởi vì đến người sinh ra mình còn quay lưng với mình, huống hồ là người dưng nước lã". 

'Thương ngày nắng về' tập 41: Bà Nga đau lòng đuổi Trang ra khỏi nhà - 4

Thương ngày nắng về tập 41 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối 19/4 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn