‘Thương ngày nắng về’ tập 17: Duy hớn hở khi được Trang rủ vào khách sạn

Sao ViệtThứ Ba, 21/12/2021 06:23:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Thương ngày nắng về" tập 17, Trang thản nhiên rủ Duy vào khách sạn bên kia đường khiến anh chàng hết nghi hoặc lại nở nụ cười tươi rói.

Video: Những nội dung chính trong "Thương ngày nắng về" tập 17

Trong Thương ngày nắng vềtập 17, Khánh (Lan Phương) đau đầu với chuyện nhà cửa con cái khi được cử đi học nâng cao nghiệp vụ. Cô cân nhắc, bàn bạc ác giải pháp với Đức (Hồng Đăng) trong khi anh chàng vẫn cắm mặt vào điện thoại chơi game.

Khánh nói: "Thứ nhất em rất nhiều việc, thứ hai là nếu em tiếp tục nhờ mẹ thì Trang sẽ mắng. Nó bảo là em không biết xót mẹ với bóc lột mẹ”. Đức nghe vậy thì trách: "Dì ấy cứ phải cho đi lấy chồng, biết thế nào là sự nhờ vả của gia đình là rất quan trọng”

‘Thương ngày nắng về’ tập 17: Duy hớn hở khi được Trang rủ vào khách sạn - 1

Tuy nhiên, khi Khánh đề cập đến chuyện sao không thể nhờ bố mẹ chồng thì Đức lại tìm lý do để trốn tránh: "Thực ra bố đợt này đang nhận dịch một cuốn sách, bây giờ suốt ngày bố ôm lấy cuốn từ điển thôi, còn mẹ thì em biết rồi đấy. Hay là…”. Chưa để Đức nói hết câu, Khánh đã mắng: "Hay là cái con khỉ. Mỗi lần anh mở mồm ra ‘hay là’, một là nhờ vả, hai là đi tìm người giúp việc. Mà anh quên mất một điều là ở nhà này cái thiếu nhất là tiền”. 

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 17, cậu Vượng (Bá Anh) bị bà Nga (NSƯT Thanh Quý) mắng xối xả vì chi tiêu không hợp lý. Cậu Vượng không chịu được đã vùng lên: "Em gần 50 tuổi rồi, suốt ngày đi làm quần quật từ sáng đến tận tối mà cần việc gì cũng phải ngửa tay xin chị”. 

Khi chị bảo “Tháng nào tôi chẳng cho cậu 2 triệu?” thì cậu Vượng kể lể: "2 triệu của chị to lắm á? 2 triệu vị chi mỗi ngày chỉ tiêu 2 bát bún thôi. Em còn phải có bạn bè rồi bên tổ thơ, bia bọt, cần chi tiêu việc nọ việc kia. Mỗi lần như thế em lại phải ngửa tay xin chị, mà xin chị có cho đâu. Chị đưa thì chị cũng nói rát cả tai”. 

‘Thương ngày nắng về’ tập 17: Duy hớn hở khi được Trang rủ vào khách sạn - 2
‘Thương ngày nắng về’ tập 17: Duy hớn hở khi được Trang rủ vào khách sạn - 3

Ở diễn biến khác, Trang (Huyền Lizzie) lại tiếp tục khiến Duy (Đình Tú) bất ngờ. Đang trên đường đi công việc thì xe của Trang gặp sự cố, Duy nhiệt tình cùng cô sửa xe. Tuy nhiên sửa xong thì tay chân, mặt mũi cả hai đều lấm lem vết bẩn, mà giấy ướt hay nước trên xe đều hết.

Nhìn quanh tìm chỗ rửa tay, Trang chỉ vào khách sạn bên đường đề nghị vào đó, khiến Duy tỏ vẻ ngạc nhiên nhưng cũng rất thích thú. 

‘Thương ngày nắng về’ tập 17: Duy hớn hở khi được Trang rủ vào khách sạn - 4
‘Thương ngày nắng về’ tập 17: Duy hớn hở khi được Trang rủ vào khách sạn - 5
‘Thương ngày nắng về’ tập 17: Duy hớn hở khi được Trang rủ vào khách sạn - 6

Liệu Khánh có tiếp tục nhờ mẹ giúp đỡ việc nhà hay từ bỏ việc đi học nâng cao nghiệp vụ? Bà Nga có chấp nhận chu cấp thêm cho em trai? Diễn biến cặp đôi Trang - Duy có gì thú vị? Đón xem Thương ngày nắng về tập 17 phát sóng lúc 21h40 ngày 21/12trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp