'Thương ngày nắng về': Khánh ăn cơm trước kẻng, Hoa 30 tuổi vẫn 'ế'

Sao ViệtThứ Tư, 24/11/2021 08:52:33 +07:00
(VTC News) -

Xem "Thương ngày nắng về" tập 5, khán giả vỡ lẽ, hóa ra Khánh lấy chồng sớm vì ăn cơm trước kẻng, còn Hoa tuy thành đạt nhưng 30 tuổi vẫn "ế' khiến bà Nga rất lo.

Trong "Thương ngày nắng về" tập 5 được phát sóng trên VTV3 tối 23/11, cô bé Khánh đành hanh với em gái nuôi năm nào đã trở thành bà mẹ bỉm sữa đầu tắt mặt tối, mắng chồng như hát hay. Phải chăm sóc 2 đứa con trong khi chồng (Hồng Đăng) vô tâm, Vân Khánh (Lan Phương) luôn cáu gắt, việc nhà rối như canh hẹ. Còn Hoa - con nuôi bà Nga - đã đổi tên thành Vân Trang (Huyền Lizzie đóng), cô con gái thành đạt nhất nhà, là một nữ giám đốc marketing năng động, giỏi giang nhưng đã 30 tuổi vẫn chưa lấy chồng. Khánh và Vân còn có một cô em gái là Vân Vân (Ngọc Huyền), đang là sinh viên, tính tình hậu đậu, suốt ngày bị mẹ phàn nàn, dọa gõ muôi bún vào đầu.

'Thương ngày nắng về': Khánh ăn cơm trước kẻng, Hoa 30 tuổi vẫn 'ế' - 1

"Thương ngày nắng về" tập 5: Nhờ "ăn cơm trước kẻng mà Khánh sớm thành bà mẹ 2 con.

Trong ngày giỗ bố, 3 chị em Khánh cùng hồi tưởng những chuyện quá khứ. Hóa ra ngày trước Khánh "ăn cơm trước kẻng" với Đức nên họ phải cưới nhau. Đây là chuyện khiến bà Nga (NSƯT Thanh Quý) rất tức giận. 

Còn nỗi lo hiện tại của bà Nga chính là Vân Trang. Ở bên mẹ, Trang là cô gái nhí nhảnh, nữ tính, ngoan hiền nhưng ở công ty, cô lại là sếp nữ lạnh lùng, nghiêm khắc, khó tính. Trong khi mẹ sốt ruột tìm bạn trai để giới thiệu cho mình thì Trang vẫn đặt công việc lên hàng ưu tiên số 1. Ngay trong buổi hẹn đi xem mắt một anh chàng đi du học trở về mà mẹ dày công sắp xếp, công ty cô có sự cố phải giải quyết gấp. Vân Trang không đắn đo, quyết định chọn công việc. Cô nhờ em gái Vân Vân "đóng thế" mình để đi gặp anh chàng này, tránh làm mẹ thất vọng, càm ràm.

'Thương ngày nắng về': Khánh ăn cơm trước kẻng, Hoa 30 tuổi vẫn 'ế' - 2

"Thương ngày nắng về" tập 5: Hoa đổi tên thành Vân Trang, là nữ giám đốc giỏi giang.

Trong lúc đang gấp gáp giải quyết sự cố ở công ty, Trang đen đủi bị một anh chàng lạ mặt đụng phải khiến cốc cà phê đổ đầy vào áo. Anh chàng đề nghị được đền áo cho Trang, nhưng cô nàng cắc cớ đòi anh ta đền bằng chính chiếc áo đang mặc trên người.

Anh chàng này là ai và liệu có nhân duyên vào với cô không? Khán giả đành phải chờ xem diễn biến tiếp theo trong "Thương ngày nắng về" tập 6 phát sóng tối thứ tư 24/11.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" tập 5

Lan Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn