'Thương ngày nắng về 2' tập 42: Phong ghen với tình đầu của Vân

Sao ViệtThứ Tư, 06/07/2022 08:04:00 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 42, Phong khó chịu ra mặt khi nghĩ rằng Vân là người tiết lộ chuyện mình là 2Wind cho Bách, tình đầu của cô.

Video: Những diễn biến chính trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 42

Diễn biến Thương ngày nắng về phần 2 tập 41 phát sóng tối 5/7 xoay quanh cuộc chiến quyền lực giữa phe bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) Trang - Duy và Nhật Mai (Minh Khuê). Chủ tịch Hoàng Long bất ngờ bị đột quỵ khiến nội bộ lãnh đạo Hoàng Kim lao đao, ráo riết tìm một người lãnh đạo trong lúc nguy cấp. Và Duy (Đình Tú) đã được mọi người khuyên trở về để cứu tập đoàn lúc này. 

Cũng trong tập 41, Bách (Quang Trọng) - mối tình đầu của Vân đã trở về và có ý ''nối lại tình xưa'' với Vân khiến cô khó xử. 

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 42 tiết lộ, Phong tức giận mắng Vân vì nghĩ rằng cô tiết lộ việc mình là 2Wind cho Bách. Vân ra sức giải thích, thanh minh rằng không phải mình nói, đồng thời năn nỉ Phong tiếp tục dạy vẽ cho mình. Vì ghen, Phong đã giận dỗi bỏ về. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 42: Phong ghen với tình đầu của Vân  - 1

Ở diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 42, thông tin bà Kim Nhung đang nắm giữ những bí mật tội ác của Chủ tịch Hoàng Long bỗng xuất hiện trên mặt báo. Đọc được bài báo, Khánh (Lan Phương) vô cùng lo lắng. Đúng lúc này, Trang (Minh Huyền) gọi đến và bình tĩnh dặn dò Khánh không được nói với mẹ về bài báo ấy. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 42: Phong ghen với tình đầu của Vân  - 2
'Thương ngày nắng về 2' tập 42: Phong ghen với tình đầu của Vân  - 3

Cũng trong tập này, cuộc họp cổ đông để tìm người cho vị trí Tổng Giám đốc của Hoàng Kim diễn ra căng thẳng, với những ứng viên ''nặng ký''. Ba người được đề cử là ông Sang (NSND Trần Đức), Duy và Nhật Mai.

Duy đã thẳng thắn nói: ''Điều mà Hoàng Kim cần nhất lúc này chính là vị lãnh đạo kinh nghiệm, am hiểu công ty, đối tác. Và tôi thấy người phù hợp nhất lúc này đó chính là bà Kim Nhung. Tôi xin đề cử bà Kim Nhung quay trở về vị trí Tổng Giám đốc''. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 42: Phong ghen với tình đầu của Vân  - 4

Ai sẽ là người ngồi vào chiếc ghế Tổng Giám đốc của Hoàng Kim? Phong sẽ tỏ tình với Vân trước khi mối tình đầu của cô ''tấn công'' trở lại? Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 42, phát sóng lúc 21h40, tối 6/7 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp