'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'

Sao ViệtThứ Tư, 27/04/2022 06:12:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 12, cho rằng Khánh xô ngã con gái mình, bà Hiền đã thẳng tay tát cô mà không cần nghe một lời giải thích.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 12

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 11 phát sóng tối 26/4, chưa hạnh phúc với Bách (Quang Trọng) được bao lâu, Vân (Ngọc Huyền) sững sờ khi bị người yêu Bách ở quê tìm đến tận nhà đánh ghen. Vân gặp Bách để nghe lời giải thích nhưng lại nhận được câu trả lời không rõ ràng của bạn trai.

Chán chường, Vân trốn khỏi nhà và ngồi một mình bên hồ. Khi nghe điện thoại của Phong (Doãn Quốc Đam), cô không may bị cướp điện thoại. Liên tiếp sóng gió ập đến khiến Vân buồn bã đi uống bia và say bí tỉ. Lúc này, Phong xuất hiện và đưa cô về nhà. 

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 tiết lộ, Bách tới nhà Vân xin lỗi nhưng bị bà Nga mắng xối xả: "Cậu cứ nghĩ xin lỗi là xong à? Cậu bảo tôi đừng mắng cái Vân à? Cậu có biết hai chữ mang tiếng là thế nào không? Con Vân nhà tôi mới nứt mắt ra mà mang tiếng là đi giật người yêu, bị người ta đến tận nhà đánh ghen. Thế cậu có đi thanh minh với từng người được không? 

Cậu bảo cái Vân nó không biết là không có lỗi, thế cứ không biết là không có lỗi à? Cái tội của nó thứ nhất là dốt, tội thứ hai là không tìm hiểu cho kỹ, tội không biết nhìn người". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'  - 1
'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'  - 2
'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'  - 3

Ở diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 12, dường như bà Hiền hiểu lầm vợ chồng Khánh - Đức khi phát hiện ra chiếc nhẫn vàng giả. Bà hoạnh hoẹ khiến Đức đành chấp nhận sẽ đền bù cho mẹ nếu không tìm được chiếc nhẫn thật. Điều này làm Khánh không vừa ý, cho rằng vợ chồng cô phải làm cho ra nhẽ. 

Cũng có mặt lúc ấy, Thương (Thu Hà) - chị của Đức - lại đổ thêm dầu vào lửa. Thương liên tục chỉ tay vào mặt Khánh và nói những lời nặng nề với cô: "Mợ cứ một điều chồng, hai điều chồng. Thằng Đức nó hiền chứ phải tôi là tôi không bao giờ để yên như thế đâu. Mẹ nói về mợ tôi không tin, nhưng ngày hôm nay biết rõ con người mợ đấy".

'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'  - 4
'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'  - 5

Khi Đức định đưa Khánh về để tránh xung đột, Thương đã cản lại: "Mợ Khánh không về được. Mợ thích làm cho ra nhẽ cơ mà, định lẩn à?". Khánh nghe vậy thêm phần bức xúc và khẳng định: "Em chả làm gì sai để mà em lẩn chị ạ. Em không làm điều gì khuất tất, em cũng không làm điều trái pháp luật, không quan hệ lăng nhăng..." 

Khánh chưa dứt câu, Thương đã lập tức lu loa ầm ĩ. Trong lúc xô đẩy, Đức vô tình làm chị gái ngã. Khi bà Hiền chạy ra, Thương cố tình giẫm vào mảnh thuỷ tinh vỡ và nói Khánh hành hung mình, khiến bà Hiền không kiềm chế được, thẳng tay tát con dâu. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'  - 6
'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'  - 7
'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'  - 8

Cũng trong tập này, nghe những lời không hay của bà Hiền về Khánh, bà Nga nói thẳng mặt thông gia khiến bà Hiền "cứng họng": "Trong đầu bà chỉ nghĩ được thế thì con gái tôi cũng không việc gì phải làm vừa lòng bà. Tôi nói cho bà biết, bà vừa phải thôi, còn để đức cho cháu tôi được hưởng".

'Thương ngày nắng về 2' tập 12: Khánh bị mẹ chồng tát 'nổ đom đóm mắt'  - 9

Thương ngày nắng về 2 tập 12 sẽ lên sóng tối 27/4, lúc 21h40 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn