• Zalo

Thực hư thông tin nữ sinh bị sàm sỡ trên máy bay ở Nội Bài

Thời sựThứ Hai, 15/04/2019 14:39:00 +07:00Google News

Đồn Công an Nội Bài đã mời những người có liên quan đến làm việc sau khi nhận được thông tin nữ sinh bị sàm sỡ trên một chuyến bay.

Sáng 15/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng thông tin cho rằng một nữ sinh bị người đàn ông sàm sỡ trên chuyến bay ra Hà Nội.

Cùng với đoạn clip là nội dung: "Ở sân bay Nội Bài đang xảy ra vụ việc một cô bé đang tuổi học sinh bị sàm sỡ trên chuyến bay đi Hà Nội. Tuy nhiên, lúc người nhà cùng nữ sinh ra báo với bộ phận an ninh thì nhân viên an ninh từ chối giúp đỡ và không giữ nghĩ phạm lại.

Lúc này, nữ sinh hoảng sợ khóc òa lên và cuối cùng công an đến đưa những người có liên quan về làm việc. Chắc hãng bay sẽ có tên của người ngồi cạnh nữ sinh này và chủ động công khai thôi."

Ngay sau khi đoạn clip cùng thông tin được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra rất bức xúc vì thời gian gần đây những vụ sàm sỡ liên tục xảy ra.

sam-so-tren-may-bay

 Người nhà bức xúc cho rằng con gái mình bị một hành khách khác sàm sỡ trên chuyến bay ra Hà Nội. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Cảng vụ hàng không Miền Bắc thông tin, vào lúc 17h27 ngày 12/4/2019, chuyến bay của chặng bay VCA-HAN hạ cánh tại Nội Bài.

Sau khi lấy xong hành lý ký gửi, người nhà cùng hành khách Phạm Thị Phương T. (SN 2001) ngồi ghế 23D trên chuyến bay có thông báo với nhân viên phục vụ mặt đất HGS là bị người đàn ông tên Nguyễn Hoàng C. (trú tại xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) ngồi ghế 24F quấy rối, sàm sỡ cháu T.

Sau đó, an ninh hàng không đã phối hợp với đồn Công an Nội Bài mời các cá nhân có liên quan lên phòng cơ động để làm việc.

Tại đây, Đồn Công an Nội Bài đã làm việc lấy lời khai, tường trình các bên liên quan, xác minh vụ việc. Sau khi làm rõ hành khách đi tàu bay không có hành vi sàm sỡ mà chỉ do hiểm nhầm giữa 2 bên hành khách nên đã xin lỗi nhau và Đồn Công an Nội Bài đã giải quyết cho 2 bên ra về.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn