Thực hư HLV Polking chia tay tuyển Thái Lan, sắp gia nhập CLB Công an Hà Nội

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 18/04/2023 17:32:13 +07:00
(VTC News) -

CLB Công an Hà Nội đàm phán với HLV Alexandre Polking nhưng chưa đạt thỏa thuận nào về hợp đồng.

Nguồn tin của VTC News cho biết CLB Công an Hà Nội đàm phán với HLV Alexandre Polking và đại diện. Tuy nhiên, đôi bên chưa đạt thỏa thuận, chưa ký hợp đồng như tin đồn trên mạng xã hội. Tính đến thời điểm này, nhà cầm quân người Đức vẫn là HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan (FAT). 

Chiếc ghế của HLV Paulo Foiani đang là đề tài nóng tại V-League 2023. Tin đồn đội bóng tân binh V-League 2023 muốn thay HLV trưởng xuất hiện ngay sau 4 vòng đấu đầu tiên. 

Thực hư HLV Polking chia tay tuyển Thái Lan, sắp gia nhập CLB Công an Hà Nội - 1

 Polking đàm phán với CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội được đầu tư nhiều nhưng thành tích chưa thoả mãn kỳ vọng của người hâm mộ. Đội bóng này tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Thanh Hoá 6 điểm. Ông Foiani chưa để lại nhiều dấu ấn cá nhân trong lối chơi của CLB Công an Hà Nội. 

HLV Alexandre Polking từng đến sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội tại vòng 2 V-League 2023. HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan được mời đến Trung tâm bóng đá PVF tham dự sự kiện. 

"Tôi và những người bạn cũ của tôi tại Việt Nam có hẹn với nhau để gặp gỡ, tôi tranh thủ khoảng thời gian quý giá này để có mặt ở đây, theo dõi họ thi đấu. Những người bạn đó là Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức và một trợ lý HLV của CLB CA Hà Nội. Đây là một lần trở lại đơn thuần chỉ vì bạn bè, không có lý do công việc nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cho lần trở lại Việt Nam này", HLV Polking trả lời truyền thông.

Nếu trở thành HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, HLV Polking sẽ là thầy ngoại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Ông từng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan 2 lần vô địch AFF Cup và đều có chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Ông Polking có nhiều kinh nghiệm làm việc tại Đông Nam Á. Vị HLV này từng có thời gian dẫn dắt CLB TP.HCM nhưng không thành công vì nhiều lý do khác nhau. Vị huấn luyện viên này vẫn giữ mối quan hệ với nhiều học trò cũ như Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức hay Võ Huy Toàn.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn