Thua 'tâm phục khẩu phục', HLV Bỉ chúc tuyển Pháp vô địch World Cup

World Cup 2018Thứ Tư, 11/07/2018 07:57:00 +07:00

HLV Roberto Martinez khen ngợi đối thủ và tự hào về màn trình diễn của các học trò dù đội tuyển Bỉ thất bại trong trận bán kết World Cup 2018.

Trận bán kết giữa Pháp và Bỉ, một trong những trận đấu hay nhất World Cup 2018, kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển Pháp. Bàn thắng duy nhất của Samuel Umtiti trong hiệp 2 giúp nhà đương kim á quân châu Âu giành quyền vào trận chung kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Dù thua trận, HLV Roberto Martinez vẫn hài lòng về màn trình diễn của đội tuyển Bỉ ở trận đấu này. Đây là một thất bại tâm phục khẩu phục của đội tuyển Bỉ và ông cũng không quên chúc đối thủ thành công trong trận chung kết sắp tới.

"Nhưng nếu thua một trận như thế này, tôi rất tự hào về các cầu thủ. Họ thua với rất nhiều nỗ lực, cống hiến hết sức có thể. Chúng tôi phải chấp nhận thất bại, chúc mừng Pháp và mong họ làm tốt ở chung kết", HLV Martinez phát biểu sau trận đấu.

dt bi dt phap

 Đội tuyển Bỉ thua sát nút đội tuyển Pháp ở bán kết World Cup 2018.

Khen ngợi nỗ lực của học trò, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của đội tuyển Pháp. Ông cho rằng đây là trận đấu cân bằng, cả hai đội đều đá hay và đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giành chiến thắng.

"Đây là một trận đấu rất cân bằng, không có nhiều khoảnh khắc có thể định đoạt trận đấu. Khác biệt giữa 2 đội bóng chỉ đến từ một tình huống bóng chết", HLV trưởng của đội tuyển Bỉ nhận xét.

"Chúng ta phải đề cao cách phòng ngự của đội tuyển Pháp, ngay cả những cầu thủ tấn công cũng lùi rất sâu để phòng ngự. Chúng tôi không thể tìm được một chút phép màu trước khung thành hay một khoảnh khắc may mắn nào đó".

Video: Highlight Pháp 1-0 Bỉ bán kết World Cup 2018

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn