Thua đậm Nga ở khai mạc World Cup, cầu thủ Ả Rập Xê Út chờ lệnh phạt

World Cup 2018Thứ Sáu, 15/06/2018 16:34:00 +07:00

Với lý do “để thua muối mặt’’ trước Nga, đội tuyển Ả Rập Xê Út bị chỉ trích nặng nề và một số cầu thủ sẽ bị phạt, tờ Al-Yawm Al-Sabia đưa tin.

Các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Ả Rập Xê Út sẽ bị phạt do để thua 0-5 trước chủ nhà Nga ở trận khai mạc World Cup 2018. Trong đó bị phạt nặng nhất sẽ là thủ môn Abdullah Al-Mayyuf, hậu vệ Oumar Husavi và tiền đạo Mohammad Al-Sahlavi, tờ Al-Yawm Al-Sabia đưa tin.

Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Ả Rập Izzat Adel cho biết, chính quyền đang rất khó chịu bởi sự thất bại của đội tuyển quốc gia trong trận đấu mở màn World Cup 2018.

arap 3

 

"Đây là một kết quả hoàn toàn không đạt yêu cầu vì nó không tương ứng với trình độ đào tạo của chúng tôi," Izzat nói.

Chủ tịch Ủy ban Thể thao Ả Rập Xê Út Al-ash-Sheikh cũng không giữ được bình tĩnh đã nên tiếng chỉ trích các cầu thủ.

"Các cầu thủ khiến tôi muối mặt, tôi vô cùng thất vọng. Đây là những gì các cầu thủ nên thể hiện sau khi chúng tôi đã ký một hợp đồng huấn luyện với đội ngũ tốt nhất?’’, ông Sheikh đặt dấu hỏi ngay trên sóng truyền hình.

“Rất tiếc, đó là tất cả những gì họ đã thể hiện, cho thấy khả năng hạn chế của thế hệ cầu thủ này’’, ông Sheikh tự trả lời. 

Hiện chưa rõ hình phạt nào đang chờ đón các cầu thủ Ả Rập Xê Út, nhưng trước sự giận dữ từ các quan chức Liên đoàn Bóng đá quốc gia, e rằng sẽ tạo nên áp lực không nhỏ cho các cầu thủ ở các trận đấu tiếp theo.

Trong trận mở màn World Cup 2018 tại sân vận động Luzhniki, thủ đô Matxcơva, Nga Tổng thống Valdimir Putin dự khán cùng Thái tử Ả Rập Xê Út Mohammed bin Salman Al Saud.

Dương Hà
Bình luận
vtcnews.vn