Thua 'chung kết' trước Napoli, Mancini vẫn nói cứng

Thể thaoThứ Tư, 23/11/2011 07:23:00 +07:00

(VTC News)-HLV Mancini cho biết hy vọng vượt qua vòng bảng của Man City vẫn chưa hết bất chấp việc họ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau lượt đấu đêm qua.

(VTC News)-HLV Mancini cho biết hy vọng vượt qua vòng bảng Champions League 2011-12 của Man City vẫn chưa hết bất chấp việc họ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau lượt đấu đêm qua.

Trước khi hành quân tới Italia, Man City vẫn có được lợi điểm trước đối thủ cạnh tranh vị trí thứ 2 tại bảng A Napoli. Chỉ cần một trận hòa là coi như họ hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Edinson Cavani có thể sẽ làm hỏng 'đại kế hoạch' xưng bá trời Âu của người Manchester.

Balotelli và các đồng đội thất bại trong một trận đấu chỉ cần hòa là hoàn thành nhiệm vụ.

Ra về với trận thua 1-2, Man City bị đẩy xuống vị trí thứ 3 và không còn quyền quyết định số phận. Ở lượt cuối, họ cần phải thắng Bayern Munich tại Etihad trong khi hy vọng Napoli sảy chân tại El Madrigal.

Đứng trước một tình thế nguy nan ảnh hưởng tới thành bại cả mùa, HLV Mancini vẫn nói cứng: "Mọi chuyện chưa kết thúc. Đừng bao giờ nói không thể".

"Chúng tôi nhận hai bàn thua quá ngớ ngẩn. Tất cả đều biết Cavani là một cầu thủ nguy hiểm nhưng chẳng thể ngăn chặn cậu ta. Nhưng tôi tin ở lượt cuối, chúng tôi có thể lật ngược thế cờ. Villareal có thể đánh bại Napoli. Tôi không nghĩ họ sẽ để thua trắng ở vòng bảng. Ít nhất phải là một trận hòa".


HLV Manicni: Tôi tin Villareal có thể giành được điểm từ tay Napoli ở lượt cuối. 

Chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra với trận thua 'không đáng có' tại San Paolo: "Chúng tôi có thể đã có 3,4 bàn thắng nếu may mắn. Vì chúng tôi vẫn thực hiện việc đó liên tục thời gian qua. Sau bàn gỡ hòa các cầu thủ đã có trên 2 cơ hội để nâng tỉ số. Thủ môn của Napoli đã chơi tuyệt hay và cứu thua khoảng 3,4 tình huống trông thấy. Tôi không muốn đổ tại. Bạn thua và trách nhiệm thuộc về bạn. Vậy thôi".

Hiện tại, Bayern Munich đã chính thức giành vé vào vòng knock-out, Villareal cũng đã bị loại nhưng hai đội bóng này vẫn có sức ảnh hưởng lớn tới cục diện 'bảng tử thần'. Tấm vé thứ hai đi tiếp sẽ được quyết định sau hai trận đấu cuối: Man City - Bayern Munich và Villareal - Napoli.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn