Thua bạc nhược Hull City, Mourinho vẫn chỉ trích trọng tài

Thể thaoThứ Sáu, 27/01/2017 10:18:00 +07:00

Man Utd của Jose Mourinho đã thi đấu vô hồn trước Hull City và phải nhận thất bại 1-2, đồng thời chấm dứt mạch 17 trận bất bại trên mọi đấu trường nhưng "người đặc biệt" vẫn khẳng định, đội bóng của ông không thua trên sân KC.

"Đây không phải là một trận thua của Man Utd. Tỷ số cuối cùng là 1-1 đó chứ. Người ghi bàn là Pogba cho Man Utd và 1 bàn thắng đẹp mắt ở cuối trận của Hull City" - Mourinho phát biểu.

mou-3

 Jose Mourinho chẳng thể  vui mừng với thất bại của Man Utd 

"Với tỷ số như vậy, chúng tôi vẫn đang bất bại và kéo dài thành tích lên 18 trận chưa thua. Tôi không hề nhìn thấy Hull ghi bàn thắng đầu tiên. Tôi chẳng cần phải bình luận nhiều về quả phạt đền hay màn trình diễn của  các cầu thủ".

"Tôi đã rất bình tĩnh. Đã quá đủ rồi. Tôi cư xử đúng mực trên ghế chỉ đạo, không bị đuổi lên khán đài, không bị phạt và cũng không loạn ngôn" - Mourinho chua chát nói. 

mou-2

 Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trên sân vận động KC

"Ngoài ra, tôi muốn thêm rằng chúng tôi chẳng bao giờ phải nhận sự ưu ái từ bất cứ ai. Man Utd gặp khó khăn. Điều này là điều dễ hiểu khi hôm qua, trên sân KC, trời gió quá mạnh". 

Có vẻ như HLV của Man Utd không phục quyết định của trọng tài John Moss khi ông thổi phạt đền cho Hull City trong hiệp 1.

Đó là một tình huống Rojo có vẻ không tác động nhiều đến cầu thủ của đội chủ nhà nhưng trọng tài vẫn cương quyết chỉ tay vào chấm 11m. 

mou-4

 Trọng tài Jon Moss có vẻ như đã thổi phạt nặng tay với Man Utd

David De Gea bị đánh bại và Man Utd bị dẫn 0-1. Sau đó, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối đá và chỉ có được một bàn thắng gỡ hòa do công của Paul Pogba trước khi nhận thêm một bàn thua ở những phút cuối cùng và thất bại 1-2. 

Video: Highlights Hull City 2-1 Man Utd

Tuy nhiên, do đã thắng đối thủ 2-0 ở lượt đi nên Man Utd vẫn hiên ngang tiến vào vòng chung kết. Đối thủ của họ sẽ là Southampton - đội đã đánh bại Liverpool với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận. 

mou-5

 Tình huống dẫn đến quả Penalty của Hull City trong hiệp 1

Ngoài ra, trọng tài Jon Moss cũng tước đi một quả Penalty của Man Utd trong hiệp 2 và rõ ràng, Mourinho chẳng hài lòng với quyết định của vị vua áo đen này. 

Hôm qua, 26/1 cũng là sinh nhật của thuyền trưởng Man Utd, Jose Mourinho và ông đã được thổi nến ngay trên xe bus của CLB. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn