Thủ môn vào sân làm tiền đạo, ghi siêu phẩm khiến chân sút 'xịn' cũng phải nể

Bóng đá AnhChủ Nhật, 31/12/2023 09:34:01 +07:00
(VTC News) -

Bất đắc dĩ phải vào sân thay người nhưng anh chàng thủ môn dự bị lại trở thành người hùng của đội bóng trong vai trò... tiền đạo.

Thủ môn vào sân làm tiền đạo, ghi siêu phẩm khiến chân sút 'xịn' cũng phải nể.

Nhân vật có tên Ali Adams gây sốt trên mạng xã hội và các trang báo ở Anh trong trận đấu giữa Abroath và Raith Rovers thuộc giải Championship (hạng 2) của Scotland. Anh là thủ môn dự bị nhưng lại ghi dấu ấn trong vai tiền đạo.

Trong trận đấu này, đội Abroath gặp khó khăn về lực lượng. Họ chỉ có... 4 cầu thủ dự bị, trong đó có Ali Adams là thủ môn. Không may cho đội bóng này là họ sớm phải thay hết 3 người khi trận đấu mới trôi qua một nửa thời gian.

Thủ môn Ali Adams (Ảnh: Daily Mail)

Thủ môn Ali Adams (Ảnh: Daily Mail)

Biến cố xảy đến với Abroath trong hiệp 2 khi họ có một cầu thủ trên sân bị chấn thương. Huấn luyện viên trưởng Jim McIntyre vẫn còn tới 2 quyền thay người nữa, nhưng vấn đề là không còn người để tung vào sân trừ thủ môn dự bị.

Ông buộc phải cho Ali Adams đổi áo để vào thi đấu trong vai trò tiền đạo. Không ai ngờ anh chàng này lại trở thành người hùng với một khoảnh khắc mà ngay cả các chân sút hàng đầu cũng phải thán phục.

Hàn Phong
Bình luận
vtcnews.vn