Thu Minh âu yếm tha thứ cho sự 'vô ơn' của Trúc Nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/01/2015 06:39:00 +07:00

(VTC News) - Thu Minh dùng lời lẽ âu yếm, tha thứ cho sự 'vô ơn' của Trúc Nhân trên trang cá nhân.

(VTC News) - Thu Minh dùng lời lẽ âu yếm, tha thứ cho sự 'vô ơn' của Trúc Nhân trên trang cá nhân.

Không trách sự 'vô ơn' của Trúc Nhân trong bài phỏng vấn gần đây, Thu Minh âu yếm với cậu học trò cưng trên trang cá nhân:
Thu Minh viết: 'Thằng Quỷ này ! cái tật thẳng thắn kiểu 'đanh đá', thiếu điềm đạm, không bình tĩnh nói hoài không sửa giờ 'ôm đầu máu' rồi thấy chưa?

Chừa nhé, bớt khùng đi, đồng ý là làm nghệ thuật thì phải thế mới có những phút giây thăng hoa và cá tính riêng biệt để đạt được thành công và giải thuởng như bây giờ, nhưng hưng phấn quá mà không kiểm soát được lời nói của mình thì 'lỗ đầu' nhé cưng...Hơn ai hết chị hiểu tình cảm của e dành cho chị và chị vẫn tự hào về em'.

Lời chia sẻ của Thu Minh ngầm ý tha thứ cho Trúc Nhân vì đã có những phát ngôn khiến nhiều người nghĩ chàng ca sỹ Bốn chữ lắm đang vô ơn với người thầy của mình. Trong mắt Thu Minh, Trúc Nhân vẫn là cậu học trò được chị cưng chiều và định hướng trên con đường nghệ thuật.

Trước đó, đoạn clip phỏng vấn được phát ngày 21/1 đã gây nên một cơn dư chấn trong cộng đồng khán giả yêu nhạc và fan hâm mộ của Thu Minh. Trước câu hỏi: 'Năm tới nếu Thu Minh không còn dìu dắt Trúc Nhân nữa, bạn có đủ tự tin để chinh phục Vpop?', Trúc Nhân vừa cười vừa lắc đầu trả lời không đắn đo: 'Ai đồn với mọi người Thu Minh trong 2 năm qua đã dìu dắt Trúc Nhân.... Không hề'.

Ngay sau khi nhận nhiều ý kiến chỉ trích vì sự vô ơn này, Trúc Nhân đã lên báo giải thích mình không có ý đó và nhắn nhủ tình cảm với người thầy Thu Minh.

An My
Bình luận
vtcnews.vn