'Thông gia ngõ hẹp' tập 7: Cụ Thập hốt hoảng khi thấy con dâu xuất hiện

PhimThứ Sáu, 07/10/2022 08:19:57 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Thông gia ngõ hẹp'' tập 7, cụ Thập giật nảy mình khi nhìn thấy bà Nhật trước mắt.

Video: Những diễn biến chính của ''Thông gia ngõ hẹp'' tập 7 

Trong Thông gia ngõ hẹp tập 6 đã lên sóng tối 6/10, Phan (Trọng Lân) cùng gia đình Linh (Việt Hoa) vào rừng tìm đồ ăn, nhưng lại không mang theo tấm bản đồ mà ông Phúc (NSƯT Chí Trung) đã vẽ. Lúc phát hiện tấm bản đồ còn ở nhà, ông Phúc tức tốc vào rừng tìm kiếm mọi người. Sau khi tìm được Phan và gia đình Linh, ông Phúc cùng ông Khôi (NSND Trọng Trinh) xuống suối bắt cá. Tuy nhiên trong lúc bất cẩn, ông Khôi đã bị trượt chân.

Thấy ông Khôi chới với giữa dòng nước, ông Phúc nhớ lại năm xưa ông Khôi cũng bị ngã như vậy và được người trong mộng của ông Phúc hô hấp nhân tạo. Mải mê tiếc nuối quá khứ khiến ông Phúc ngây người ra mà không nhảy xuống cứu ông Khôi. Sau vụ này, ông Khôi càng cho rằng ông Phúc có ý hại mình và nhất quyết muốn đưa gia đình rời khỏi homestay nhà ông Phúc. 

Trong trailer Thông gia ngõ hẹp tập 7, khi đang di chuyển, xe của ông Khôi bất ngờ bị hỏng giữa đường. Sau khi nhờ được một cậu thanh niên kiểm tra thì xe đã bị chết máy. Lúc này cậu thanh niên gợi ý cho gia đình ông Khôi đến căn nhà rừng gần đó để nghỉ ngơi còn mình sẽ đi gọi thợ sửa xe. Linh nhìn vậy thì hỏi bố liệu có thể quay lại nhà Phan ở được không, nhưng ông Khôi cương quyết: ''Không bao giờ, có chết cũng không bao giờ quay lại đấy''. 

'Thông gia ngõ hẹp' tập 7: Cụ Thập hốt hoảng khi thấy con dâu xuất hiện  - 1

Dù xe hỏng, không đủ điều kiện sinh hoạt nhưng ông Khôi vẫn cương quyết không về lại homestay nhà ông Phúc trong ''Thông gia ngõ hẹp'' tập 7. 

Cũng trong Thông gia ngõ hẹp tập 7, bất chấp bố Linh ngăn cản, Phan vẫn lén đến bờ suối để gặp cô. Gặp được Linh, Phan sốt sắng hỏi Linh có ổn không. Cô cười đáp: ''Em có phải trẻ con đâu. Nhưng em lo cho mẹ lắm, thực sự điều kiện sinh hoạt ở đây quá kém''. 

Nghe vậy, Phan nói Linh thử bảo bố chuyển về nhà anh ở tạm. nhưng Linh lập tức gạt đi: ''Thôi, cứ nhắc đến bố em lại cáu''. 

'Thông gia ngõ hẹp' tập 7: Cụ Thập hốt hoảng khi thấy con dâu xuất hiện  - 2

"Thông gia ngõ hẹp'' tập 7: Phan bất lực vì bố Linh không chịu về lại homestay nhà anh để ở. 

Ở diễn biến khác của Thông gia ngõ hẹp tập 7, biết không thể giấu chuyện thêm nữa, Mai (Huyền Trang) quyết định dẫn bà Nhật (NSƯT Linh Huệ) ra ngoài đối mặt với cụ Thập (nghệ sĩ Tuyết Mai). Mai khăng khăng: ''Mẹ không phải đi đâu hết. Nếu bố không bảo vệ mẹ, thì chúng con sẽ bảo vệ mẹ. Chúng con sẽ không để cho mẹ phải thiệt thòi thêm nữa đâu. Bố không nói thì để chúng con nói''. 

Vừa nói, Mai vừa kéo tay mẹ ra ngoài. Trong khi đó, bà Nhật liên tục ngăn cản: ''Tốt nhất con cứ để mẹ đi. Mẹ không muốn phiền hà đến bố cũng không muốn để bà tăng xông''. 

Bất chấp lời nói của bà Nhật, Mai vẫn đưa mẹ ra trước mặt cụ Thập. Khi quay lại nhìn, cụ Thập hốt hoảng khi thấy bà Nhật đang đứng trước mặt mình. 

'Thông gia ngõ hẹp' tập 7: Cụ Thập hốt hoảng khi thấy con dâu xuất hiện  - 3
'Thông gia ngõ hẹp' tập 7: Cụ Thập hốt hoảng khi thấy con dâu xuất hiện  - 4

Cụ Thập giật mình khi thấy con dâu xuất hiện trong ''Thông gia ngõ hẹp'' tập 7.

Thông gia ngõ hẹp tập 7 sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối 7/10. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn