• Zalo

Thiện Nhân phản hồi tin làm ăn thua lỗ

Sao ViệtThứ Hai, 07/10/2024 16:38:41 +07:00Google News
(VTC News) -

Thiện Nhân vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới dạng video audio và thú nhận bản thân nghèo, thiếu kinh phí nên chưa thể gửi đến khán giả hình ảnh mới nhất của mình.

Tối 6/10, Thiện Nhân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tìm. Sau 19 giờ phát hành, ca khúc thu hút hơn 213.000 lượt xem trên nền tảng YouTube.

Đây là dự án Thiện Nhân tự sáng tác, trình diễn, làm hình ảnh, chỉnh lời… Thiện Nhân cho biết quá trình từ sáng tác tới hoàn tất hòa âm phối khí là hơn một năm.

Ca khúc Tìm cũng ra đời trong giai đoạn cô ở ẩn sau biến cố gia đình. Theo Thiện Nhân, dự án này là khởi đầu mới đầy cảm xúc. Tuy nhiên, vì thiếu hụt kinh phí, nữ ca sĩ chưa thể quay MV phục vụ khán giả.

Hình ảnh mới của Thiện Nhân.

Hình ảnh mới của Thiện Nhân.

“Khi tự làm mọi thứ một mình, tôi bỡ ngỡ và đôi lúc khó khăn. Việc thiếu hụt chi phí khiến tôi chưa thể gửi đến khán giả hình ảnh mới nhất của mình. Nhưng tôi vẫn quyết định phát hành ca khúc. Mong rằng những giai điệu của Tìm mang đến cho mọi người hình ảnh Thiện Nhân đầy mới lạ và trưởng thành”, ca sĩ chia sẻ.

Trước thắc mắc về việc kinh doanh thua lỗ, không đủ tiền đầu tư cho sản phẩm âm nhạc mới, Thiện Nhân chia sẻ đây là tình trạng chung, không phải riêng cá nhân cô.

“Khi làm ca khúc mới, tôi chỉ nghĩ đơn giản là tự tay làm ra sản phẩm để tặng khán giả. Đương nhiên tôi cũng phải tính toán hợp lý về phần kinh phí để bản thân không phải bị áp lực về vấn đề này”, Thiện Nhân trả lời Tiền Phong.

Cô khẳng định đầu tư cho âm nhạc là niềm đam mê bất tận không bao giờ tắt với mình. Dù ở trong hoàn cảnh nào cô vẫn tiếp tục thực hiện niềm đam mê này.

Theo Thiện Nhân, sản phẩm mới không có MV nhưng phù hợp với hoàn cảnh của cô hiện tại. Đây là món quà nữ ca sĩ đền đáp tình yêu thương khán giả dành cho mình.

Thiện Nhân sinh năm 2002, tại Bình Định. Cô từng giành giải quán quân The Voice Kids năm 12 tuổi. Hai năm trước, nữ ca sĩ vướng ồn ào mâu thuẫn với người thân, dọn ra ngoài ở riêng. Từ đây, Thiện Nhân dường như “mất tích” khỏi showbiz.

Sau 2 năm tạm ngừng hoạt động, Thiện Nhân trở lại đường đua âm nhạc với MV Thị Kính, phát hành hồi tháng 3. Tuy nhiên sản phẩm này không đủ sức tạo sự bùng nổ, thậm chí không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

(Nguồn: tienphong.vn)

Link: https://tienphong.vn/thien-nhan-phan-hoi-tin-lam-an-thua-lo-post1679978.tpo

Bình luận
vtcnews.vn