Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 'lộ diện' nhà vô địch mới

Thế giới gameThứ Hai, 26/12/2011 09:17:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 25/12/2011, giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 10 của Võ Lâm Truyền Kỳ Thu phí (VLTK) và lần 5 của VLTK Miễn phí đã diễn ra các trận chung kết.

(VTC News) - Ngày 25/12/2011, giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 10 (THĐNB 10) của Võ Lâm Truyền Kỳ Thu phí (VLTK) và lần 5 của VLTK Miễn phí đã diễn ra các trận chung kết trước sự chứng kiến của hơn 1.000 game thủ tại hai miền Nam – Bắc. Theo đó, danh hiệu vô địch của cả hai giải đấu đã thuộc về các tên tuổi mới là: Vi Sơn Đảo, Vĩnh Lạc (VLTK Thu phí), Thiên Ngoại Lưu Tinh và Phá Thiên Trảm (VLTK Miễn phí).

Ở tuyến Siêu cấp của giải THĐNB 10, Vi Sơn Đảo và Đào Nguyên đã cống hiến cho người xem một trận thư hùng đầy kịch tính. Những pha tấn công dồn dập và liên tục được cả hai bang tận dụng triệt để về phía hậu doanh đối phương. Tuy nhiên, với hỏa lực mạnh mẽ, trong suốt trận đấu, Vi Sơn Đảo luôn ở thế áp đảo khi tạo nên những rào chắn vững chắc cùng chiến thuật phản công liên tiếp vào đội hình đối phương. Do đó, họ đã giành chức vô địch với điểm số 107.013 trước Đào Nguyên là 61.615.

THĐNB 10 chứng kiến sự lên ngôi của Vi Sơn Đảo và Vĩnh Lạc 

Riêng ở tuyến Cao cấp, các game thủ lại được dịp chứng kiến sự ra quân đầy bất ngờ của Vĩnh Lạc và Long Cung. Sử dụng lối tấn công và phòng thủ nhanh gọn, thần tốc, Vĩnh Lạc khiến cho đối thủ Long Cung phải nhiều phen khốn đốn khi sớm bị mất Nguyên Soái. Dù đã rất cố gắng cân bằng thế trận và đánh bại được Nguyên Soái đối phương ở những phút cuối cùng nhưng thời gian đã không ủng hộ Long Cung. Vĩnh Lạc giành được điểm số 81.785 so với 76.794 của Long Cung và chính thức trở thành nhà vô địch.

Ở giải THĐNB 5 của VLTK Miễn phí năm nay cũng có sự đổi mới khi phân chia ra hai nhánh đấu Siêu cấp và Cao cấp. Ở tuyến Siêu cấp, hai chiến đội Phá Thiên Trảm và Huyền Viên đã có cuộc đối đầu khá căng thẳng khi cả hai đều là ứng viên nặng ký cho ngôi vị vô địch mùa giải này. Suốt trận đấu, Phá Thiên Trảm đã cho thấy được sự linh hoạt của mình trong chiến thuật, kết hợp với lối di chuyển nhanh và tấn công mạnh mẽ. Với điểm tích lũy không quá chênh lệch 81.390 và 69.408, Phá Thiên Trảm chính thức vượt qua đối thủ Huyền Viên để bước lên ngôi vị vô địch Siêu cấp THĐNB 5.

Long Cung và Vĩnh Lạc đã cống hiến một trận đấu hay 

Riêng ở tuyến Cao cấp, Thiên Ngoại Lưu Tinh đã thể hiện được phong độ khi bảo vệ thành công Nguyên Soái và giành chiến thắng chung cuộc thuyết phục trước Phi Long Tại Thiên. Điểm số tích lũy cuối cùng 141.993 và 171.576 đã giúp Thiên Ngoại Lưu Tinh chính thức trở thành nhà vô địch của tuyến giải Cao cấp THĐNB 5.

Phần thưởng dành cho các nhà vô địch THĐNB 10 và 5 gồm cúp vàng và các cực phẩm trong game giá trị. Theo đó, tổng giải thưởng mà hai quán quân THĐNB 10 nhận được là: Hồng Bao An Khang, mặt nạ nhân ba điểm tích lũy Tống Kim, Hoàng Kim Ấn, Hoàng Chân Đơn, chiến mã Hãn Huyết Long Câu, Phiên Vũ, Siêu Quang… Riêng phần thưởng cho hai nhà vô địch Cao cấp và Siêu cấp THĐNB 5 gồm có: chiến mã Hãn Huyết Long Câu, Xích Long Câu, Siêu Quang, Phiên Vũ, trang bị Bạch Hổ, Kim Ô, Phi Phong cấp cao, Hồng Ảnh Hoàn Mỹ…

Thiên Ngoại Lưu Tinh và Phá Thiên Trảm trở thành tân vương THĐNB 5 

Sau hơn một tháng khởi tranh, mùa giải THĐNB 10 và 5 đã chính thức khép lại thành công với sự lên ngôi của những tên tuổi mới. Dự kiến, buổi vinh danh và trao giải cho các nhà vô địch sẽ được Nhà phát hành tổ chức vào đầu tháng 01/2012 sắp tới.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn