Hờn dỗi sau cú sốc, Beckham bỏ rơi Olympic về Mỹ

Thể thaoThứ Năm, 12/07/2012 08:00:00 +07:00

Gần như chắc chắn, David Beckham sẽ không ở lại London để theo dõi Olympic 2012. Ngọn lửa nhiệt huyết trong anh đã nguội tắt sau khi bị...

(VTC News)- Gần như chắc chắn, David Beckham sẽ không ở lại London để theo dõi Olympic 2012. Ngọn lửa nhiệt huyết trong anh đã nguội tắt sau khi bị HLV Stuard Pearce gạt khỏi đội hình Liên hiệp Anh tham dự sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
Danh thủ 37 tuổi đã lên kế hoạch trở lại Mỹ và tập trung cống hiến cho LA Galaxy thay vì tiếp tục ở lại London. Sau khi bỏ lỡ World Cup 2010 (chấn thương) rồi Euro 2012 (không được triệu tập), tâm nguyện cuối cùng trong sự nghiệp của Beckham là được tận hiến trong ngày hội Olympic trên chính quê nhà.
 Beckham sẽ không theo dõi trọn vẹn Olympic.

Tuy nhiên, việc bất ngờ bị HLV trưởng Stuard Pearce loại khỏi danh sách đăng ký cuối cùng đội tuyển Liên hiệp Anh là một cú sốc quá lớn với anh. Đặc biệt, cựu đồng đội của Beckham tại MU là Ryan Giggs mặc dù 'già' hơn (39 tuổi) nhưng vẫn được triệu tập. Hơn thế nữa, David Beckham còn là thành viên trong đoàn vận động đăng cai Olympic và là một trong những vận động viên vinh dự rước đuốc Olympic về London.
Bất chấp vấp phải những chỉ trích mạnh mẽ, Stuard Pearce vẫn bảo lưu quyết định.
Mới đây, phụ trách tổ chức các môn thi Olympic, Lord Coe đã ngỏ ý mời Beckham giữ một vai trò đại sứ trong đoàn thể thao Liên hiệp Anh. Nhưng xem ra, Beckham không còn mấy mặn mà với thế vận hội mùa hè nữa.
Nguồn tin thân cận cho hay, anh có thể chỉ lưu lại thủ đô nước Anh một thời gian và không theo dõi trọn vẹn Olympic nhằm trở về Mỹ kịp bắt đầu mùa giải mới với LA Galaxy.
Theo dự kiến, Beckham sẽ tham dự trận giao hữu giữa Chelsea và các ngôi sao MLS (giải nhà nghề Mỹ) vào ngày 25/7 tới.



Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn