• Zalo

Cú ngược dòng vĩ đại của Marseille tại Signal Iduna

Thể thaoThứ Tư, 07/12/2011 07:06:00 +07:00Google News

(VTC News)-HLV Didier Deschamps nhảy cẫng lên như phát rồ sau khi trọng tài chính nổi hiệu còi kết thúc trận đấu giữa Marseille và Dortmund.

(VTC News)-HLV Didier Deschamps nhảy cẫng lên như phát rồ sau khi trọng tài chính nổi hiệu còi kết thúc trận đấu giữa Marseille và Dortmund.

Signal Iduna đêm qua chứng kiến một trong những màn thoát hiểm ngoạn mục nhất lịch sử Champions league. Sau 32 phút thi đấu, Olympique Marseille bị chủ nhà Dortmund vượt lên dẫn trước tới hai bàn. Lúc này, hy vọng giành vé đi tiếp của đội bóng miền Nam nước Pháp là vô cùng mong manh.Ở trận đấu cùng giờ Olympiacos cũng đang dẫn đội hình 2 của Arsenal. Điều này đồng nghĩa với việc Marseille có thể phải chia tay nốt cơ hội tham dự giải đấu an ủi Europa League.

Thế nhưng, với những nỗ lực tột độ trong gần một giờ đồng hồ sau đó, Marseille đã làm nền điều kỳ diệu. Bàn thắng của Remy đúng phút cuối hiệp một nhen lên tia sáng cuối đường hầm cho đội nhà. Sau đó, hai pha lập công liên tiếp ở các phút 85, 87 của Ayew rồi Valbuena giúp á quân League 1 giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trong sự bàng hoàng của 65.590‎ khán giả chứng kiến trực tiếp trận đấu.

Ba điểm đầy cảm xúc có được trên đất Đức giúp Marseille chính thức vượt mặt Olympiacos giành tấm vé thứ hai sau Arsenal vào giai đoạn hai Champions League 2011-12.

Bàn thắng:

Dortmund: Blaszczykowski (23'), Hummels (pen 32')
Marseille: Remy (45'), Ayew (85'), Valbuena (87')

Loading the player ...

Cuộc thoát hiểm ngoạn mục có thể sánh ngang với trận Liverpool hạ Milan tại Istanbul năm 2005 hay MU hạ Juventus tại Turin năm 1999



Thủy Kính (video: thethao24)
Bình luận
vtcnews.vn