Clip nóng từ Thái Lan: Công Vinh nhận diện đối thủ ĐTVN

Thể thaoThứ Tư, 21/11/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Trên sân tập phụ Rajamangala, chân sút số 1 tuyển Việt Nam tập luyện với tinh thần khá thoải mái cùng các đồng đội trong ngày thứ hai ở Thái Lan.

(VTC News)- Trên sân tập phụ Rajamangala, chân sút số 1 tuyển Việt Nam tập luyện với tinh thần khá thoải mái cùng các đồng đội trong ngày thứ hai ở Thái Lan.

>>> BẢN TIN AFF CUP CẬP NHẬT LIÊN TỤC HÀNG NGÀY

Sáng nay 21/11, ĐTVN
đã có buổi tập luyện thứ hai tại Bangkok, Thái Lan. Trước thời điểm khởi tranhAFF Suzuki Cup 2012 ba ngày, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn giđược sự cân bằng về mặt tâm lý. Dù trời khá nắng nóng song các cầu thđã nuốt trọn khối lượng tập luyện khá nhẹ nhàng.

Công Vinh đề cao Philippines và Myanmar (nh: Phá Hoàng)

Sau những phút làm nóng người, t
ướng Hùng và các trợ lý cho toàn đội tập ba bài tập. Bài thứ nhất là đá sân mini 5 đấu 5. Công Vinh với Quốc Anh, Văn Biển, ba cầu thủ thiên hướng dạt cánh cùng mộtđội so tài với Văn Quyết, Trọng Hoàng bên phía đối diện. Tương tự, Thanh Hưng và Vũ Phong nằm ở đội bóng đối đầu với Tấn Tài, Thành Lương...

Đây được coi là bài tập thú vị và nhiều tiếng cười nhất.

Ở bài tập thứ hai, HLV Phan Thanh Hùng yêu cầu các học trò luyện tập kỹ bài tấn công từ vị trí trung vệ. Bóng được luân chuyển rất nhanh lên trung tuyến rồi các hậu vệ chuyền xẻ n
ách cho các tiền vệ cánh bứt tốc căng ngang vào trong. Các cú tạt đều nằm ở tầm thấp nhằm thích ứng với hình thể không cao to của các chân sút Việt Nam.

Quang Hải, Tấn Tài tập đối kháng 5 vs 5 (Ảnh: Phá Hoàng)

Bước sang bài tập cuối, tất cả cầu thủ kể cả hậu vệ được rèn giũa khả năng sút bóng. Đây là yếu điểm cố hữu của hầu hết các thế hệ đội tuyển. Không ngạc nhiên khi phần lớn đều chưa có cảm giác bóng tốt. Số ít những cú sút uy lực và hiểm đều thuộc về Lê Công Vinh.


Phát biểu sau buổi tập, Lê Công Vinh, chân sút nhận được rất nhiều sự chú ý của phóng viên chủ nhà Thái Lan chia sẻ những cảm nghĩ về Philppines, Myanmar và cơ hội của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012 sắp tới.

Chi tiết, mời quý độc giả
theo dõi video bên dưới:




Phá Hoàng-Hà Thành (từ Bangkok)

Bình luận
vtcnews.vn