• Zalo

Thất thủ trên đất Ukraine, Man City lần đầu trắng tay mùa giải này

Thể thaoThứ Năm, 07/12/2017 07:55:00 +07:00Google News

Manchester City vừa nếm trải thất bại đầu tiên ở mùa giải này trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với Shakhtar Donetsk.

Manchester City đang tiến đi như một cơn cuồng phong ở mùa giải này. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola thắng liên tục ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League và trở thành 1 trong 2 đội bóng lớn còn lại (cùng với Barcelona) chưa phải nếm mùi thất bại từ cuối tháng 8. Tuy nhiên, không đội bóng nào có thể bất bại được mãi. Đêm qua, Man City chính thức gục ngã trong trận đấu thủ tục với Shakhtar Donetsk ở lượt trận cuối cùng.

Khó nói Man City đã buông xuôi. Nửa xanh thành Manchester ra sân với đội hình khá mạnh với những Leroy Sane, Gabriel Jesues, Fernandinho, Yaya Toure,... song tâm trí cả đội dường như đã hướng cả về trận derby quan trọng nhất giai đoạn lượt đi với Manchester United sau đây 3 ngày. Man City dễ dàng thủng lưới trong 6 phút hiệp 1 (phút 26 và 32) sau các pha lập công của Bernard và Ismaily. Bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero trên chấm phạt đền trong những phút cuối không đủ níu lại hy vọng có điểm cho đại diện nước Anh.

m1

 Man City (áo xanh) đã biết đến mùi thất bại. (Ảnh: EPA)

Kết quả này không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của Man City, song lại rất có ý nghĩa với Shakhtar. Đội bóng Ukraine đã vượt qua vòng bảng trước sự bám đuổi quyết liệt của Napoli.

Kết quả bảng H Champions League

Shakhtar Donetsk 2-1 Manchester City

Feyenoord 2-1 Napoli

Manchester City, Shakhtar Donetsk chính thức vượt qua vòng bảng.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn