Thảo Trang hoảng hốt vì không nhận ra mình trong hình ảnh mới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/03/2018 15:45:00 +07:00

Gắn liền với danh xưng “xấu lạ” nhưng sau khi xem MV này, khán giả bất ngờ với nhan sắc của Thảo Trang.

Video: Thảo Trang khoe vũ đạo nóng bỏng trong MV mới

Tối 22/3, Thảo Trang vừa chính thức giới thiệu “đứa con tinh thần” được ấp ủ khá lâu: MV Together we fly với những vũ đạo cực quyến rũ và không kém phần cá tính đi cùng giai điệu sôi động, bắt tai.

Không chỉ vậy, với ca khúc này, Thảo Trang tiếp tục khẳng định vị thế là người thể hiện tốt dòng nhạc EDM tại Việt Nam khi làm khán giả "nổi da gà" bởi chất giọng đầy nội lực và thần thái rất riêng của mình.

Trong MV Together we fly, Thảo Trang mang đến hình ảnh năng động, cá tính và nổi loạn khi diện những bộ trang phục khoe vóc dáng sexy, phô diễn những vũ đạo cực kì gợi cảm. Nhiều người xem xong MV không khỏi bất ngờ khi "mẹ một con" như Thảo Trang vẫn có thể thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ như vậy.

_49A1001

 

Trở lại với hình ảnh nổi loạn, cực chất trong MV Together we fly, Thảo Trang cho biết cô cảm thấy rất vui khi được sống là chính mình và thể hiện được cá tính của bản thân trong âm nhạc.

Trước những ý kiến cho rằng mình làm mẹ vẫn nên thay đổi, Thảo Trang không ngần ngại chia sẻ: "Trang vẫn nghĩ, sau khi sinh con không nhất thiết ai cũng phải thay đổi hình ảnh trở nên đằm thắm, dịu dàng hơn bởi mình vẫn có thể sống thật cá tính, ‘chất lừ’, không gò bó bản thân.

Quan trọng là cách chúng ta sống như thế nào chứ không thể đánh giá một người qua việc âm nhạc của họ có nổi loạn quá hay không.

Trang vẫn có thể nuôi dạy con thật tốt, cho bé một cuộc sống đầy đủ, vui vẻ và hướng con có suy nghĩ tích cực. Nói vậy để thấy, không nhất thiết cứ phải đằm thắm, dịu dàng mới là một người mẹ mẫu mực.

Trước đây nhờ ba mẹ để Trang tự do với đam mê nên mới hình thành được 1 Thảo Trang cá tính và phóng khoáng như ngày hôm nay. Trang cũng sẽ áp dụng điều này với con trai, sẽ để con chọn lựa hướng đi cho riêng mình miễn điều đó khiến con hạnh phúc”.

Những hình ảnh khác của Thảo Trang:

_49A0610

Trong MV "Together we fly", hình ảnh của Thảo Trang đẹp và cá tính đến mức chính bản thân cô cũng không nhận ra chính mình vì quá khác lạ và nóng bỏng.

_49A0597

Được biết, Thảo Trang phải tập luyện khá nhiều thời gian để có thể thực hiện được MV dance lần này. Bởi sau khi sinh con, sức khỏe của nữ ca sĩ không còn được như trước.

_49A0851

Thảo Trang tiết lộ, trước kia cô có thể đi tập nhảy, tập gym hay đi diễn cả ngày không thấy mệt mỏi nhưng hiện tại, chỉ tập nhảy nửa ngày cũng khiến cô cảm thấy đuối sức, để bắt nhịp những động tác vũ đạo cũng chậm chạp hơn xưa dù trước đây, những động tác khó, bắt nhịp nhanh là sở trường của Thảo Trang.

_49A0979

Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn cố gắng và nỗ lực gấp 3 lần người khác nên chỉ sau hơn 1 năm sinh con, Thảo Trang lấy lại được khoảng 80% vóc dáng thời son trẻ.

_49A0925

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến phụ nữ rằng phải tích cực tập luyện để có thể lấy lại vóc dáng sau sinh và có sức khỏe nhiều hơn, đừng bỏ lơi bản thân khi làm mẹ.

_49A1069

 

_49A1213

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn