Thanh Thảo khiến cả khán phòng cười oà

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Thảo vẽ râu, giả trai để xuất hiện trong show 9 của Gương mặt thân quen khiến cả khán phòng cười òa.

(VTC News) - Thanh Thảo vẽ râu, giả trai để xuất hiện trong show 9 của Gương mặt thân quen khiến cả khán phòng cười òa.

Sở hữu một chất giọng trong vắt và tính cách vui vẻ, hồn nhiên, ca sỹ Thanh Thảo nổi tiếng với biệt danh 'Búp bê' đáng yêu khi ra mắt Album Búp bê đẹp xinh năm 2002.

Được mời làm khách mời cho show 9 của Gương mặt thân quen, cô cẩn thận đến xem show 8 của chương trình để cảm nhận được hết không khí và rút kinh nghiệm cho tiết mục của bản thân ở show 9.

Thanh Thảo tiết lộ rằng cô sẽ không hát những bài hát đã gắn liền với tên tuổi của mình mà sẽ hóa trang thành một nhân vật khác. Đây là một nhạc sỹ-ca sỹ người Anh rất tài hoa với những bản tình ca nổi tiếng trong suốt 4 thập niên.
thanh thảo
Lợi thế gương mặt bầu bĩnh của Thanh Thảo đã giúp sức rất nhiều cho các nhân viên trang điểm cho cô để hoá thân thành nhân vật tên tuổi này.

Về mặt trang phục, để làm thân hình đẫy đà hơn, cô phải mặc thêm áo phao cứu hộ ở bên trong. Cô còn phải mặc thêm 3 lớp áo, quần ra ngoài để có ngoại hình giống với nhân vật.
thanh thảo
Thanh Thảo tâm sự: 'Thanh Thảo chỉ mới hóa trang hôm nay để làm một nhân vật mà đã đau hết cả người, cổ họng cũng có chút rát vì phải gằn giọng cho giống nhân vật. Vậy mà các anh, chị, các em thí sinh đã hóa trang 8 nhân vật rồi mà vẫn tươi cười, khỏe mạnh vậy'.

Sau đó, cô liền nghiêng mình vui vẻ nói: 'Mình xin bái phục bái phục' làm cả khán phòng cười oà lên những tràng ấm áp.

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn