Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh nhận cát-sê thế nào khi diễn chung?

Sao ViệtThứ Năm, 24/12/2020 07:18:00 +07:00
(VTC News) -

Thanh Thanh Hiền vừa tiết lộ câu chuyện liên quan tới vấn đề cát-sê giữa chị và nghệ sĩ Xuân Hinh khi diễn chung.

Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh là cặp bài trùng, chuyên đóng các tiểu phẩm hài cùng nhau trong suốt nhiều năm. Họ là một trong những cặp nghệ sĩ đắt show nhất phía Bắc, đặc biệt là gần các dịp Tết.

Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh nhận cát-sê thế nào khi diễn chung? - 1

Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền.

Thanh Thanh Hiền cho hay, có những vở kịch, chị và nghệ sĩ Xuân Hinh diễn rất nhiều lần nên đôi khi cảm xúc cũng bị chai đi ít nhiều. Tuy nhiên, điều này đến chủ yếu là từ phía khán giả. Dù cùng là vở kịch đó nhưng diễn ở những nơi mà khán giả mới xem lần đầu thì chị và bạn diễn cũng có cảm giác như mình mới diễn vở này. Còn diễn ở những nơi mà khán giả phản ứng theo kiểu: À, vở này tôi đã xem rồi thì cảm xúc của chị và nghệ sĩ Xuân Hinh cũng có chút chùng xuống.

Cũng theo nữ nghệ sĩ, một trong những vở diễn mà chị và nghệ sĩ Xuân Hinh nhận được yêu cầu diễn nhiều nhất là Người ngựa ngựa người.

"Dường như càng ngày người ta càng nhận thấy giá trị của vở diễn. Khi 'Người ngựa, ngựa người' mới ra đời, nó chưa khẳng định được vị thế như ngày nay. Nhưng theo thời gian, ai cũng nhận thấy đó đúng là một mốc son trong sự nghiệp của Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền".

Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh nhận cát-sê thế nào khi diễn chung? - 2

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong vở "Người ngựa, ngựa người".

"Diễn vở này, chúng tôi tốn rất nhiều sức lực, rất mệt nhưng năm nào cũng có người yêu cầu" - Thanh Thanh Hiền cho biết.

Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ, khi nhận show, nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ có nhiệm vụ đứng ra trao đổi vấn đề cát-sê với đơn vị tổ chức. Sau đó, đơn vị tổ chức trực tiếp chi trả cho từng nghệ sĩ.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn