Thành phố Manchester bị nghi là nơi ‘đóng đô’ của người ngoài hành tinh

Thế giớiThứ Tư, 24/02/2016 12:05:00 +07:00

Manchester đang được cho là "thủ đô" của người ngoài hành tinh khi đĩa bay được cho là đều đặn xuất hiện ở nơi này hai ngày một tuần.

(VTC News) - Nhiều người cho rằng Manchester, thành phố nổi tiếng nằm ở vùng đông bắc nước Anh đang trở thành "thủ đô" của người ngoài hành tinh khi đĩa bay được cho là đều đặn xuất hiện ở nơi này hai ngày một tuần.
Những thứ làm những tay săn UFO nhớ đến Manchester trong suốt một năm qua là hình ảnh của 5 vật thể kim loại hình tam giác và một ‘quả bóng màu xanh lá cây bay ở tốc độ lớn’ xuất hiện trời thành phố này.
Theo Mutual UFO Network (MUFON), mỗi năm có khoảng 23 đĩa bay nghi của người ngoài hành tinh được phát hiện trên bầu trời Manchester.
Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Manchester, Anh
Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Manchester, Anh 
Năm ngoái, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một vật thể được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh xuất hiện ở thành phố Greater Manchester, Anh đã được một người ghi lại sau đó đăng tải và gây xôn xao dư luận thời điểm bấy giờ.
Hồi đầu tháng 2, một tay đua người Anh cũng phát hoảng khi phát hiện một vật thể lạ lượn lờ ở Ashton-under-Lyne, Greater Manchester.
Hình ảnh được Paul Douglas ghi lại
Hình ảnh được Paul Douglas ghi lại 
Trước đó, vào tháng 7 năm ngoái, Paul Douglas, một tài xế taxi cũng đã kịp ghi lại toàn cảnh một chiếc UFO xuất hiện ở Salford Quays, Manchester.

Clip: Lộ bằng chứng người ngoài hành tinh theo dõi trạm vũ trụ quốc tế

Song Hy
(theo Daily Star
)
Bình luận
vtcnews.vn