Thanh niên nghi ngáo đá nhảy xuống giếng sâu 11m

Pháp luậtThứ Năm, 09/05/2019 17:25:00 +07:00

Thấy nam thanh niên dưới giếng, mọi người quăng dây thừng kéo lên nhưng lên được nửa đường, anh này lấy dao cắt dây, rơi trở lại giếng.

Đến trưa nay (9/5), T.Đ.L (31 tuổi, ở phường Phước Hội, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện do vết thương sâu ở cổ và đa chấn thương. L. được giải cứu sau khi nhảy xuống giếng sâu hơn 11m. 

Trước đó, chiều tối 8/5, một người dân ở phường Tân An, thị xã La Gi ra giếng sau nhà để bơm nước thì phát hiện bên dưới có một thanh niên ở trần đang ngước nhìn lên nên hô hoán.

Nhiều người dân và chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt, dùng dây thừng quăng xuống giếng, nói thanh niên bên dưới nắm vào để kéo lên.

Gieng

 L. đã nhảy xuống giếng nước sâu hơn 11m.

Tuy nhiên, khi mọi người kéo thanh niên lên gần nửa giếng thì anh này với biểu hiện bất thường nghi ngáo đá, dùng dao mang theo cắt dây, rơi xuống giếng trở lại. Sau đó, người thanh niên tự cứa cổ mình.

Lo dưới giếng sâu thiếu ô xy, L. sẽ chết ngạt nên Bệnh viện La Gi đã đưa bình oxy đến bơm xuống giếng. Đến khuya cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa được L. lên khỏi giếng, chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Tiêu Phong
Bình luận
vtcnews.vn