Thanh niên lấy 2.000 gói mì xây thành ngôi nhà 'siêu to khổng lồ' cho con chơi

TrẻThứ Ba, 31/08/2021 20:05:42 +07:00

Căn nhà bằng mì gói độc đáo nhưng cũng làm dấy lên không ít tranh cãi.

Một thanh niên chuẩn bị lên chức bố đã thể hiện tình yêu với đứa con sắp chào đời của mình bằng cách xây cho con một căn nhà đồ chơi từ... 2.000 gói mì hết hạn. Bức ảnh chụp căn nhà có chất liệu là mì gói đã được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao.

Thanh niên lấy 2.000 gói mì xây thành ngôi nhà 'siêu to khổng lồ' cho con chơi - 1

 

Anh Trương cho biết, anh được một người bạn làm nghề bán hàng cho 2.000 gói mì tôm hết hạn. Vì không nỡ vứt những gói mì này đi nên anh đã mang những gói mì này về nhà và suy nghĩ về việc sử dụng những gói mì để tạo ra thứ gì đó.

Thanh niên lấy 2.000 gói mì xây thành ngôi nhà 'siêu to khổng lồ' cho con chơi - 2

 

Ý tưởng này nảy ra trong đầu người bố tương lai khi anh nhận thấy gói mì cũng có hình dạng giống như viên gạch. Vì thế anh quyết định tái chế chúng thành một ngôi nhà đồ chơi khổng lồ, đủ lớn để chứa một căn phòng khách và phòng ngủ. Ngôi nhà mì tôm rộng 1 mét và dài 2 mét, bên trong có một chiếc giường đủ để một người lớn như anh cùng với con trai sắp ra đời nằm.

Thanh niên lấy 2.000 gói mì xây thành ngôi nhà 'siêu to khổng lồ' cho con chơi - 3

 

Hai mươi thùng keo đã được sử dụng để dán những gói mì vào nhau và mất khoảng 4 ngày để hoàn thiện ngôi nhà này. Dù không biết rằng căn nhà này có thể sử dụng trong bao lâu nhưng anh hi vọng rằng nó sẽ là nơi chơi đùa cho những đứa trẻ.

Thanh niên lấy 2.000 gói mì xây thành ngôi nhà 'siêu to khổng lồ' cho con chơi - 4

 

Tuy chia sẻ mục đích tốt đẹp của mình như thế nhưng căn nhà bằng mì gói này cũng đã nhận được rất nhiều những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Một bên thì cảm thông và ủng hộ cho sự sáng tạo của ông bố này, cũng như là đề cao sự tình cảm của ông bố khi muốn làm một thứ gì đó cho người con trai của mình.

Thanh niên lấy 2.000 gói mì xây thành ngôi nhà 'siêu to khổng lồ' cho con chơi - 5

 

Vài người khác lại cho rằng ngôi nhà đồ chơi này sẽ thu hút gián và chuột. Có không ít dân mạng nghĩ rằng ngôi nhà sẽ bị mềm đi theo năm tháng do có độ ẩm trong không khí, hơn nữa, vi khuẩn sẽ bám vào và tồn tại ở nơi đây.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn