Thanh Bùi gây xôn xao khi lấy vợ 'đại gia'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/05/2014 07:12:00 +07:00

Thanh Bùi và nhiều nam nghệ sỹ có cuộc sống thay đổi sau khi kết hôn cùng những người phụ nữ giàu có.

Thanh Bùi và nhiều nam nghệ sỹ có cuộc sống thay đổi sau khi kết hôn cùng những người phụ nữ giàu có.


Nhạc sỹ, ca sỹ Thanh Bùi



Gần đây nhất, nhạc sỹ, ca sỹ Thanh Bùi gây xôn xao dư luận khi anh làm đám cưới cùng con gái một gia đình giàu có.

Cô dâu của huấn luyện viên The Voice Kids là Huệ Vân, cô là tiểu thư trong gia đình gia thế có tiếng trong giới bất động sản ở Sài Gòn, nắm trong tay nhiều nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, resort,…trị giá hàng trăm triệu USD mà trong đó cô đảm nhận công việc truyền thông cho công ty của gia đình.
đám cưới
Cũng giống như các nghệ sỹ khác, Thanh Bùi khá kín tiếng về hôn lễ của mình. Chỉ trước ngày cưới 1 ngày, khán giả mới biết thông tin về ngày vui của vị Huấn luyện viên The Voice Kids.

Tâm sự về người vợ bị cho là đại gia của mình, Thanh Bùi cho biết:
 'Từ 'đại gia' lạ với Thanh lắm. Người nước ngoài không ai dùng từ này cả. Quan trọng là mình sống như thế nào.

Tiền quan trọng nhưng không phải là tất cả. Mình có bao nhiêu tiền nhưng mình có thể mua hạnh phúc được không?

Điều quan trọng nhất với Thanh là sống lạnh mạnh, sống thật, sống theo cách mình đang sống. Những suy nghĩ của người khác thì mình không điều khiển được và Thanh tôn trọng thôi'.
đám cưới
đám cưới

MC Tuấn Tú



Tuấn Tú sinh năm 1984, là MC chương trình Chiếc nón kỳ diệu của VTV3. Ngoài ra, anh còn tham gia đóng một số phim truyền hình.

Trước đây, Tuấn Tú có mối tình khá đẹp với một MC Dự báo thời tiết, tuy nhiên chuyện tình này đã tan vỡ. Còn Tuấn Tú, sau đó, anh ít tâm sự về chuyện tình cảm. Tháng 8/2012, Tuấn Tú gây bất ngờ cho công chúng khi có tin anh đã kết hôn. Dù Tuấn Tú hết sức bí mật về hôn lễ nhưng thông tin đám cưới vẫn được tiết lộ.

Theo đó, vợ anh là con của một quan chức cấp cao trong ngành công an nên đám cưới hoàn toàn bí mật với báo chí.

Vợ Tuấn Tú tên là Thanh Huyền sinh năm 1984, quê gốc ở Ninh Bình và bằng tuổi Tuấn Tú. Thanh Huyền không hoạt động trong giới nghệ thuật, cô từng đi du học tại Anh và hiện đang làm việc trong ngành dầu khí.
đám cưới
Tâm sự về người vợ của mình, Tuấn Tú cho biết, Thanh Huyền tuy không có vẻ đẹp "chim sa cá lặn" nhưng là một người sống nội tâm, rất yêu và hiểu anh:

'Tôi cũng từng trải qua một vài mối tình nên tôi nhận ra rằng, cái gì chân phương, giản dị thì sẽ tồn tại lâu bền nhất. Huyền - bà xã tôi bây giờ là một cô gái rất bình thường và nhờ điều này mà tôi cảm nhận được tương lai gia đình ở cô ấy.

Điều mà những người cũ của tôi chưa mang đến cho tôi khi yêu họ. Bên cạnh đó, bản thân tôi đã làm nghề này rồi nên cũng không muốn lấy người cùng nghề. Lấy người cùng nghề khó chia sẻ với nhau lắm.

Tôi muốn có một cái gì đó tương tác giữa hai bên, mình thiếu người ta có, mình có người ta thiếu... như thế thì cuộc sống mới hòa hợp và cân bằng được'.
đám cưới
đám cưới
Ca sỹ Đan Trường



Đan Trường cũng gây bất ngờ cho fan khi anh bất ngờ kết hôn với một doanh nhân Việt kiều Mỹ tên là Thủy Tiên. Thủy Tiên kém Đan Trường 10 tuổi, cô tốt nghiệp đại học ngành Marketing và kinh doanh quốc tế ở đại học San Jose.

Người đẹp từng có hơn 5 năm làm phóng viên tin tức và giám đốc sản xuất - điều hành của Thủy Tiên Entertainment. Hai năm làm việc ở Tập đoàn Fine Financial Group, cô được vinh danh là một trong những doanh nhân với thành tích tốt nhất.
đám cưới
Trước phản ứng của các fan cho rằng Đan Trường lấy vợ không đẹp, chỉ vì giàu, Anh Bo đã viết cả một tâm thư để giãi bày lòng mình với các fan. Trong thư, Đan Trường khẳng định, anh lấy vợ vì vẻ đẹp tâm hồn chứ không phải hình thức:


'Anh chỉ muốn nhắn nhủ với những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi cũng bị chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất...

Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái, nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?'.

 Sau đám cưới, Đan Trường dính phải một sự cố ầm ĩ khi một cô gái bị cho là "fan cuồng" liên tục tống tiền, đồng thời dọa sẽ cung cấp những chứng cớ tình cảm giữa cô và Đan Trường cho báo chí.

Cuối cùng, cũng nhờ sự xử lý khéo léo của Thủy Tiên, Đan Trường và vợ vượt qua scandal thành công. Hiện Đan Trường sang Mỹ định cư cùng vợ.
đám cưới
đám cưới

>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn