Thạc sĩ Nguyễn Phượng: Dành trọn tâm huyết để phát triển nền y học cổ truyền

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Hai, 17/05/2021 09:39:56 +07:00
(VTC News) -

Thạc sĩ Nguyễn Phượng hiện là Chủ tịch Chi hội Nam Y Da liễu và chuyên gia đầu ngành về điều trị da liễu bằng phương pháp đông y và phát triển y dược Việt Nam.

Vốn có đam mê làm đẹp và mong muốn trị liệu các bệnh lý về da liễu bằng các bài thuốc cổ truyền cho mọi người, Thạc sĩ Nguyễn Phượng đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn. Hiện chị đang làm quản lý của Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Nguyễn Phượng. 

Thạc sĩ Nguyễn Phượng: Dành trọn tâm huyết để phát triển nền y học cổ truyền - 1

Chân dung Thạc sĩ Nguyễn Phượng.

Trải qua nhiều năm gắn bó với nghề, Thạc sĩ Nguyễn Phượng luôn được đồng nghiệp đánh giá là người rất tận tâm với nghề. Còn đối với bệnh nhân, chị luôn lắng nghe những mối băn khoăn của họ nhằm hiểu được vấn đề và tìm ra phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Trong những những năm qua, Thạc sĩ Nguyễn Phượng đã có những cống hiến to lớn cho nền y học nước nhà. Chị góp một phần không nhỏ vào việc kế thừa và phát triển nền y học cổ truyền dân tộc, mục tiêu cuối cùng là để giúp người bệnh vượt qua bệnh tật, phòng tránh tái phát và nâng cao sức khỏe.

Thạc sĩ Nguyễn Phượng: Dành trọn tâm huyết để phát triển nền y học cổ truyền - 2

Thạc sĩ Nguyễn Phượng với quan niệm có tâm ắt sẽ có tầm.

Đối với Thạc sĩ Nguyễn Phượng, niềm mong mỏi lớn lao nhất của chị là đưa phương pháp trị bệnh đông y lan tỏa và lấy được lòng tin của đông đảo người dân. Bởi chỉ có như vậy thì việc ứng dụng y học cổ truyền vào khám và điều trị mới được trở nên phổ biến.

Hiện Thạc sĩ Nguyễn Phượng đang làm quản lý của Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Nguyễn Phượng. Chị cùng các đồng nghiệp vẫn đang nỗ lực chữa trị nhiều căn bệnh bằng thuốc nam. Chị rất tận tâm với người bệnh, thể hiện qua nụ cười thân thiện, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.

Thạc sĩ Nguyễn Phượng: Dành trọn tâm huyết để phát triển nền y học cổ truyền - 3

Thạc sĩ Nguyễn Phượng dành trọn tâm huyết cho nền y học cổ truyền.

Đối với bệnh nhân, chị rất ân cần và kỹ càng thăm hỏi tình trạng sức khỏe cũng như trực tiếp tư vấn, giải đáp những băn khoăn của của bệnh nhân. Thành công lớn nhất trong quá trình chữa bệnh bằng đông y của Thạc sĩ Nguyễn Phượng là giải quyết được nỗi lo về những căn bệnh lâu năm, dai dẳng của bệnh nhân.

Phòng khám luôn làm hài lòng khách hàng nhờ những sự cải tiến trong quá trình bào chế thuốc được quản lý nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn về kỹ thuật cao. Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Nguyễn Phượng đã được vinh danh cho những cống hiến của mình qua rất nhiều giải thưởng danh giá.

Thạc sĩ Nguyễn Phượng: Dành trọn tâm huyết để phát triển nền y học cổ truyền - 4

Thạc sĩ Nguyễn Phượng được vinh danh với những đóng góp to lớn của mình.

Mới đây, Thạc sĩ Nguyễn Phượng còn được Hội Nam Y Việt Nam trao tặng danh hiệu cao quý “Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020”.

Thạc sĩ Nguyễn Phượng: Dành trọn tâm huyết để phát triển nền y học cổ truyền - 5

Bệnh nhân luôn tin tưởng Thạc sĩ Nguyễn Phượng.

Để được tư vấn và chữa trị cùng Thạc sĩ Nguyễn Phượng tại Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Nguyễn Phượng, người bệnh có thể liên hệ theo những thông tin sau đây:

Phòng Chẩn trị y học cổ truyền Nguyễn Phượng

Địa chỉ: 29 ngõ 165 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Số điện thoại:  097 701 68 99

Email: [email protected]

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn