Tàu cá Hàn Quốc bốc cháy, 3 người mất tích

Thế giớiThứ Tư, 11/01/2012 07:52:00 +07:00

(VTC News)- Một tàu cá Hàn Quốc chở 40 người đột nhiên bốc cháy dữ dội ở Nam Thái Bình Dương vào sáng sớm nay khiến 3 người mất tích và 3 người khác bị thương.

(VTC News) - 3 ngư dân mất tích, 3 ngư dân khác bị thương nặng sau khi một tàu cá Hàn Quốc bốc cháy dữ dội ở Nam Thái Bình Dương vào sáng sớm nay (11/1).

Phóng viên Chinanews tại Wellington dẫn nguồn Trung tâm phối hợp cứu nạn New Zealand hôm nay (11/1) cho hay, một tàu cá Hàn Quốc chở 40 người đột nhiện bốc cháy ở Nam Thái Bình Dương vào sáng nay (11/1), khiến 3 người mất tích, 3 người bị bỏng nặng, những người còn lại đã an toàn rời khỏi đó.

Một tàu cá Hàn Quốc bốc cháy. Ảnh: minh họa

Người phụ trách Trung tâm phối hợp cứu nạn Sharon Cuzens cho biết, tàu cá Hàn Quốc bốc cháy cách ngoài khơi New Zealand 3700km về phía Đông Nam, lửa cháy dữ dội, các thuyền viên đã lập tức gửi tín hiệu cứu nạn.

Hiện, 3 người bị thương và những người khác đã được đưa lên 2 tàu cá Hàn Quốc khác hoạt động gần đó. Sau khi nhận được tín hiệu, một tàu cá New Zealand đã chuyển tín hiệu đó cho Trung tâm phối hợp cứu nạn New Zealand vào lúc 3h sáng sớm nay theo giờ địa phương.

Trung tâm phối hợp cứu nạn New Zealand cho biết, họ đã chuyển 3 người bị thương lên một tàu nghiên cứu Mỹ với các thiết bị y tế hiện đại để trị thương.

Hiện, vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn.

Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn