Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 trả lời thế nào trong phần thi ứng xử?

Hoa hậuThứ Bảy, 21/11/2020 06:00:27 +07:00
(VTC News) -

Trong phần thi ứng xử, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự tin cho rằng, cô sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Video: Phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà là thí sinh thứ 2 bước vào phần thi ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô nhận được câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu của giới trẻ không?".

Sau một thoáng suy nghĩ, Đỗ Thị Hà trả lời: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình là người đã mang đủ phẩm chất, yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam và dù có trở thành hình mẫu của con gái Việt Nam hay không thì tôi phải trở thành người luôn truyền cảm hứng tới giới trẻ. Và tôi sẽ làm được điều đó".

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 trả lời thế nào trong phần thi ứng xử? - 1

Đỗ Thị Hà trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nhận được câu hỏi: "Theo bạn, giữa một trái tim nóng và cái đầu lạnh, đâu là yếu tố đưa bạn đến hạnh phúc?", thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh đã đưa ra câu trả lời khá trôi chảy.

Cô nói: "Theo tôi, cả trái tim ấm áp và đầu lạnh đều là yếu tố giúp bạn trở nên hạnh phúc. Một cái đầu lạnh sẽ giúp bạn lý trí. Còn trái tim ấm áp giúp bạn cảm nhận những điều ấm áp. Chúng ta phải khéo léo, dung hòa hai điều nay để mang lại thành công, hạnh phúc cho bản thân". 

Với câu trả lời này, Phương Anh giành được ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 trả lời thế nào trong phần thi ứng xử? - 2

Phương Anh giành ngôi vị Á hậu.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo là thí sinh trả lời cuối cùng trong phần thi ứng xử. Cô không bốc thăm, mà nhận câu hỏi trực tiếp từ ông Lê Xuân Sơn.

Ông Lê Xuân Sơn đặt câu hỏi: "Bài hát Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải có những câu như: 'Ta là con chim hót/ Ta là một nhành hoa/ Một nốt trầm xao xuyến/ Xao xuyến trong hoà ca'. Bạn muốn trở thành nốt nhạc đứng riêng lẻ hay nốt nhạc trong bản nhạc chung?".

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 trả lời thế nào trong phần thi ứng xử? - 3

Ngọc Thảo giành ngôi vị Á hậu 2.

Với câu hỏi này, Nguyễn Lê Ngọc Thảo trả lời: "Cho dù là một nốt nhạc riêng lẻ hay nốt nhạc trong bản hòa ca, em sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình. Cũng như trong cuộc sống, không ai có thể tự chọn vị trí của riêng mình nhưng vẫn sẽ tỏa sáng".

Sau phần thi ứng xử, Nguyễn Lê Ngọc Thảo giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn