Tâm sự

Kem và hạnh phúc

Kem và hạnh phúc 0

Thưởng thức một cây kem cũng giống cách cảm nhận một niềm hạnh phúc, dù ngắn ngủi nhưng trọn vẹn và ngọt ngào...

Có ai bắt em phải thế đâu?

Có ai bắt em phải thế đâu? 0

Em biết cảm giác gì tồi tệ nhất với con trai không? Đấy là lúc người con gái rất buồn, nhưng không khóc, không chia sẻ. Có phải mình quá tầm thường, kém cỏi?

Em mạnh mẽ bởi vì em yếu đuối

Em mạnh mẽ bởi vì em yếu đuối 0

Những ai dám hết mình vì điều mà mình yêu thương và sẵn sàng đối mặt với những hạnh phúc lẫn đau đớn mà nó mang lại, đó mới đích thực là người mạnh mẽ.

Phố

Phố 0

Những cảm thức quê hương dịu dàng và tinh tế, gợi nhắc từ những kí ức có tên và không tên. Không phải dòng sông hay lũy tre làng, quê hương bắt đầu từ phố…

Đừng trách con mẹ nhé!

Đừng trách con mẹ nhé! 0

Mẹ ôm mặt khóc. Tiếng khóc của mẹ như đâm xuyên qua trái tim nhỏ bé của con. Mẹ nói trong nước mắt: "Trời ơi, con tôi chịu đựng tôi từ bé mà tôi không biết..."

Sự tích một cái tên

Sự tích một cái tên 0

Chỉ cần ai đó đến tán tao, ngày nào cũng mang cho tao 1 gói kẹo Chip chip thì không cần nói lời yêu thương, tao cũng “đổ” lăn đùng.

Dù có thể ngày mai không đến...

Dù có thể ngày mai không đến... 0

(VTC News) Liệu có phải là tớ đang tự an ủi, đang tự lừa mị mình? Có thể. Nhưng đôi lúc cũng nên như thế, phải biết tin vào ngày mai để hôm nay sống tốt hơn...

Sao em có thể nghĩ chị yêu em?

Sao em có thể nghĩ chị yêu em? 0

(VTC News) - Cảm xúc ảo mong manh, nếu không biết tự cân bằng, đến lúc sẽ làm tổn thương những tình cảm thật, những quà tặng cuộc sống đáng ra cần trân trọng...

Khi tôi hai mươi

Khi tôi hai mươi 0

Khi người ta hai mươi tuổi, người ta sẽ làm được gì? Tôi đã nhiều lần tự hỏi như vậy khi còn là một cô học trò 16, 17 tuổi.