Tài xế mang heo quay đến thắp nhang cúng trạm BOT Biên Hoà

Thời sựThứ Sáu, 15/09/2017 21:40:00 +07:00

Sau khi dùng tiền lẻ, một nhóm tài xế đã bày biện một con heo quay nặng 26 kg cùng với hoa quả và vàng mã để thắp nhang cúng trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa

Khoảng 16h30 ngày 15/9, khu vực xung quanh trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (đặt trên quốc lộ 1A ở khu vực xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) lại xảy ra hiện tượng kẹt xe khi hàng loạt tài xế dàn hàng, từ từ tiến vào trạm thu phí.

may05061-1505476372789

 Lực lượng CSGT đến điều tiết giao thông khu vực trạm thu phí.

Các tài xế trên sử dụng tiền lẻ có mệnh giá từ 500 đồng đến 2.000 đồng để trả phí qua trạm. Sự việc diễn ra lúc tan tầm, khiến giao thông ở khu vực trạm thu phí bị ùn ứ kéo dài.

Để tránh tình trạng kẹt xe, trạm thu phí đã điều động thêm lực lượng bảo vệ để giải quyết tạm thời tình trạng ùn ứ trước khi CSGT xuất hiện. Dù nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé quan trạm nhưng việc thu phí vẫn diễn ra bình thường, trạm BOT Biên Hòa không tiến hành xả trạm.

Đáng nói, đến 17h30, khi giao thông ở khu vực trạm ổn định trở lại, một nhóm tài xế đã bày biện con heo quay nặng 26 kg cùng với hoa quả và vàng mã ở gần trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa đến thắp nhang cúng trạm.

zzzzz 3

Các tài xế dùng héo quay để cúng trạm BOT Biên Hòa.

Trước đó, vào sáng 12/9, tại trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa tiếp tục tắc nghẽn, ùn ứ khi hàng loạt tài xế dùng tiền với mệnh giá nhỏ, trong đó có cả tiền xu để trả phí qua trạm. Phía BOT Biên Hòa đã cho mời những phương tiện này đi vào làn chờ để kiểm đếm, đồng thời cử thêm nhân viên thu phí và bảo vệ tăng cường xung quanh các cabin.

Tuy nhiên, các tài xế không đồng ý đi vào làn chờ mà yêu cầu được trả phí ngay tại trạm. Sự việc trên đã khiến tình hình trở nên căng thẳng, đoạn đường quốc lộ 1 qua xã Trung Hòa bị ách tắc khoảng 30 phút.

Video: Tài xế dùng tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hoà, bấm còi inh ỏi từ sáng sớm

An Nhiên
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn