Tại sao đồng hồ Orient Golden Eye ngày càng được ưa chuộng?

Sản phẩmThứ Năm, 28/10/2021 19:02:00 +07:00
(VTC News) -

Đồng hồ Orient Golden Eye (1, 2, 3) là dòng sản phẩm được săn đón hàng đầu tại Việt Nam, vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy?

Những lý do giúp đồng hồ Orient Golden Eye (1, 2, 3) không “hạ nhiệt”

Orient là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay số lượng lớn và chất lượng đến từ Nhật Bản. Đồng thời, Orient còn là thương hiệu nổi tiếng với các dòng đồng hồ cùng nhiều bộ sưu tập mới được ra đời mỗi năm, có thể kể đến như Orient Caballero, Orient SK, Orient Esteem,... và Orient Golden Eye Open Heart.

Tuy nhiên, xét về tính phổ biến thì 3 thế hệ Orient Golden Eye 1, Orient Golden Eye 2 và Orient Golden Eye 3 là sản phẩm được ưa chuộng nhất vì ở bộ sưu tập này có những điểm chưa từng được xuất hiện so với các phiên bản cũ.

Sử dụng dây thép siêu bền bỉ

Đa phần đồng hồ cơ của Orient đều có thiết kế dây da rất thanh lịch, nhưng Orient Golden Eye là một màu sắc mới khi cung cấp ra thị trường những mẫu đồng hồ dây thép. Trong đó, dây thép được cấu thành từ thép không gỉ 316L.

Dây thép không gỉ 316L có nhiều lợi thế nhất định khi sử dụng như: kháng nước, chịu lực cực kỳ tốt, độ bền cao và gần như không hôi trong quá trình đeo. Bạn cũng dễ dàng vệ sinh với dòng vật liệu này.

Phong cách hiện đại dễ sử dụng

Trong khi Orient Caballero, Orient SK,... “thuần cổ điển” thì đồng hồ Orient Golden Eye 1, Orient Golden Eye 2 và Orient Golden Eye 3 lại là sự lựa chọn cho hiện đại, một phong cách mà nhiều nam giới theo đuổi.

Sự hiện đại ở đây thể hiện thông qua thiết kế tối giản, sử dụng những gam màu rực rỡ nhưng nam tính trên mặt đồng hồ Orient Golden Eye như xanh. Đồng thời, các đường nét cũng cắt gọt tinh xảo và thu hút ánh nhìn.

Tại sao đồng hồ Orient Golden Eye ngày càng được ưa chuộng? - 1

Orient Golden Eye không phải là một chiếc đồng hồ cổ điển, do đó, nó phù hợp với đại đa số tín đồ đồng hồ cơ.

Vận hành bằng cỗ máy cơ in-house

Tất cả đồng hồ Orient Golden Eye Open Heart đều trang bị cỗ máy cơ khí, nghĩa là chuyển động cổ tay khi đeo hoặc xoay núm vặn thì đồng hồ sẽ được nạp năng lượng tự động mà bạn không cần phải thay pin như ở máy quartz (pin) thông thường.

Orient còn là thương hiệu hiếm hoi ở phân khúc bình dân mà nhà sản xuất tự chủ động được công nghệ lắp ráp bộ máy riêng. Vì thế, bộ máy trên đồng hồ Orient Golden Eye gọi là in-house theo tiêu chuẩn Japan Movt.

Cơ lộ máy khẳng định đẳng cấp người đeo

Đồng hồ cơ vốn có giá trị cao thì những dòng cơ lộ máy như Orient Golden Eye 1, Orient Golden Eye 2 và Orient Golden Eye 3 còn khẳng định đẳng cấp hơn rất nhiều. Cơ lộ máy được đặt tại góc 9 giờ quen thuộc.

Với đồng hồ cơ lộ máy (Open Heart), người đeo hoàn toàn chiêm ngưỡng được linh kiện đã bố trí bên trong. Đồng thời, mặt sau sản phẩm cũng thiết kế cơ lộ máy hoàn toàn để người dùng dễ quan sát ở bất kỳ đâu.

Tại sao đồng hồ Orient Golden Eye ngày càng được ưa chuộng? - 2

Cơ lộ máy là điểm đặc biệt quan trọng trong bộ sưu tập Orient Golden Eye, giúp thiết kế trở nên cao cấp và đắt tiền, mặc dù giá bán lại rất bình dân.

Giá bình dân dễ dàng tiếp cận

Đồng hồ Orient Golden Eye 1, Orient Golden Eye 2 và Orient Golden Eye 3 đều là những sản phẩm cơ lộ máy, trang bị nhiều tính năng nhưng giá bán lại bình dân. Trong khi cùng thiết kế thì các hãng khác có thể lên đến hàng chục triệu.

Theo cửa hàng đồng hồ ủy quyền của Orient tại Việt Nam, giá bán bình dân (khoảng 8 triệu) được Orient duy trì cho bộ sưu tập Orient Golden Eye trong những năm trở lại đây đã giúp sản phẩm ngày càng ưa chuộng.

Tại sao đồng hồ Orient Golden Eye ngày càng được ưa chuộng? - 3

Một chiếc đồng hồ cơ đẳng cấp như Orient Golden Eye 1, Orient Golden Eye 2 và Orient Golden Eye 3 lại chỉ khoảng 8 triệu tại các đại lý chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều.

Một số lưu ý khi mua sắm đồng hồ Orient Golden Eye

Theo chia sẻ từ Đại lý Đồng Hồ Hải Triều, hiện nay, có rất nhiều đơn vị đang kinh doanh hàng giả với thiết kế tương tự Orient Golden Eye. Người mua rất khó phân biệt trong khi chất lượng không đảm bảo.

Để tránh gặp các sản phẩm này, Đồng Hồ Hải Triều khuyến cáo khách hàng của mình đến trực tiếp đại lý ủy quyền của Orient tại Việt Nam để mua sắm an toàn cũng như hưởng đầy đủ các chính sách về bảo hành.

Đại lý đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/orient

Hotline: 19006777.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn