Tài Phát Sport - Trao yêu thương tặng sức khỏe gửi tới mẹ cha mùa Vu Lan

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 21/08/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Tài Phát Sport ưu đãi đặc biệt giảm sâu tới 48% toàn bộ sản phẩm để trao yêu thương tặng quà sức khỏe gửi tới mẹ cha mùa lễ Vu Lan.

Giữa muôn vàn món quà không gì quý hơn dành tặng mẹ cha món quà sức khỏe. Chỉ mong rằng cha mẹ sống một đời bình an vui cùng cháu con. Thấu hiểu điều này Tài Phát Sport ưu đãi đặc biệt giảm sâu tới 48% toàn bộ sản phẩm để trao yêu thương tặng quà sức khỏe gửi tới mẹ cha mùa lễ Vu Lan.

Vu lan này lựa chọn nào an tâm cho sức khỏe mẹ cha?

“Đêm đêm con thắp đèn trời

Cầu cho cha mẹ sống đời với con.”

Câu hát đong đầy ý nghĩa trong những ngày Lễ Vu Lan cận kề, như một lời nhắc nhở mỗi chúng ta về đạo hiếu đối với đấng sinh thành. Do dịch COVID-19, có lẽ mùa Vu Lan năm nay thật đặc biệt không đèn hoa, không rộn ràng buổi lễ chùa cầu bình an mẹ cha, rộn ràng quà cáp như mọi năm.

Tài Phát Sport - Trao yêu thương tặng sức khỏe gửi tới mẹ cha mùa Vu Lan - 1

Fujikashi thay bạn chăm sóc sức khỏe mẹ cha(Fujikashi FJ-7000).

Đại dịch COVID-19 khiến mọi thứ thật trầm lắng, đong đầy những lo âu về cuộc sống về bình an của người thân. Chúng ta càng trân quý những giây phút bên nhau, lo lắng dành sự quan tâm cho nhau nhiều hơn. Và may mắn cho những ai vẫn còn cơ hội để hiếu thuận chăm sóc mẹ cha. Không điều gì trân quý hơn sức khỏe mẹ cha ngay lúc này.

Đừng lo lắng hãy để Tài Phát Sport đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe những người thân yêu. Với ưu đãi giảm giá tới 48% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua sản phẩmghế massage,máy chạy bộ, xe đạp tập… Tài Phát Sport sẽ cho bạn lựa chọn tuyệt nhất để dành tặng đấng sinh thành món quà thật ý nghĩa trong dịp đặc biệt này.

Ghế massage Fujikashi - Đồng hành cùng sức khỏe cha mẹ

Được lựa chọn giải pháp hữu ích trong chăm sóc sức khỏe ở người lớn tuổi, ghế massage toàn thân Fujikashi sẽ là món quà dành tặng cha mẹ vô cùng có ý nghĩa và thiết thực nhân dịp Vu Lan Báo Hiếu.

Các sản phẩm ghế massage Fujikashi với công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, với các tính năng hỗ trợ người cao tuổi dễ dàng sử dụng với các mẫu có điều khiển bằng giọng nói thông minh.

Tài Phát Sport - Trao yêu thương tặng sức khỏe gửi tới mẹ cha mùa Vu Lan - 2

Ghế massage Fujikashi FJ-4200 an tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với robot và túi khí massage để xoa bóp toàn thân kết hợp với nhiệt nóng hồng ngoại, tăng hiệu quả massage tốt nhất. Các bài massage kéo duỗi kiểu Thái, massage bấm huyệt Nhật Bản kết hợp với trạng thái massage không trọng lực giúp người dùng xua tan nhanh chóng mệt mỏi, áp lực và các kỹ thuật massage được mô phỏng chân thực nhờ công nghệ 4D, 5D tiên tiến nhất.

Các kỹ thuật massage cổ truyền và các kỹ thuật massage nổi tiếng của Nhật Bản, Thái Lan đã được chứng minh là mang lại hiệu quả giảm đau nhức cơ thể, giúp thư giãn mang lại giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc.

Bên cạnh ghế massage, tại Tài Phát Sport bạn có thêm lựa chọn với dòng máy tập hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp tập giúp cha mẹ an tâm tập luyện thể thao tại vừa an toàn lại giúp nâng cao sức khỏe một cách toàn diện.

Tài Phát Sport - Trao yêu thương tặng sức khỏe gửi tới mẹ cha mùa Vu Lan - 3

Mang trọn ý nghĩa báo đáp, quan tâm và chăm sóc sức khỏe cha mẹ trong dịp lễ Vu Lan, Ghế massage Fujikashi thay lời muốn nói giúp bạn an tâm chăm sóc sức khỏe của bố mẹ mỗi ngày.

Tài Phát Sport - thương hiệu đồng hành cùng hàng triệu người Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe tại gia. Với hệ thống chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành, Tài Phát Sport luôn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng:

  • Hỗ trợ mua hàng trả góp 0%
  • Giao hàng miễn phí tận nhà
  • Bảo hành sản phẩm tới 6 năm, bảo trì trọn đời.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ xuất xứ nguồn gốc sản phẩm

Chào mừng Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu, Tài Phát Sport gửi tới các gia đình chương trình giảm sâu tới 48% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn vào dịp lễ Vu Lan.

Thông tin chi tiết tại: 

Website:https://thethaotaiphat.com.vn/

Hotline: 1800 1132

Fanpage: https://www.facebook.com/TaiPhatSport.Official/

Showroom: https://thethaotaiphat.com.vn/cua-hang.html

Phương An
Bình luận
vtcnews.vn