Tablet của Huawei mờ nhạt tại Vietnam Comm

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 18/11/2011 11:29:00 +07:00

(VTC News) – Tập đoàn công nghệ khổng lồ của Trung Quốc giới thiệu người dùng Việt chiếc S7 Slim, nhưng có vẻ như đây là “món ăn” không mấy hấp dẫn.

(VTC News) – Tập đoàn công nghệ khổng lồ của Trung Quốc giới thiệu người dùng Việt chiếc S7 Slim, nhưng có vẻ như đây là “món ăn” không mấy hấp dẫn.

Đem đến triển lãm lần này, Huawei giới thiệu về công nghệ điện toán đám mây của họ và một vài sản phẩm mới, trong đó có chiếc máy tính bảng S7 Slim.

Máy sở hữu màn hình WVGA 800x480, kích cỡ 7 inch tương tự như Samsung Galaxy Tab P1000, Kết nối HSPA, Wifi và Bluetooth 2.1. Máy được trang bị camera 3.2, pin li-lion 3250mAh và chạy trên nền tảng Android 2.2.

Máy tính bảng mới của Huawei

Tuy đây là một sản phẩm mới của Huawei, nhưng lại là một sản phẩm khá bình thường về mặt công nghệ tại thời điểm này.

Thử nghiệm cho thấy cảm ứng chỉ ở mức chấp nhận được, trong khi màu sắc của máy lại không thấy đẹp mắt như màn hình của iPad hay Galaxy Tab.

Trong khi các tablet khác đang dần nâng cao chất lượng ảnh chụp và quay video, đi kèm với camera phụ để thực hiện những cuộc gọi video thì S7 Slim lại chỉ có 1 camera 3.2 phục vụ cho việc ghi lại những hình ảnh có chất lượng không được đánh giá cao.

Huawei không tiết lộ về cấu hình của máy, nhưng tốc độ lướt web không mấy ấn tượng – theo lời nhân viên ở đây là do tốc độ đường truyền.

S7 Slim vẫn chưa tiết lộ về giá bán và ngày ra mắt thương mại tại thị trường Việt:

Thiết kế bề ngoài của máy trông giống như một thanh sô cô la trắng

Chiều dầy không phải là một thế mạnh của chiếc máy này

Mặc dù rất nhiều người tò mò dùng thử, nhưng có lẽ S7 Slim sẽ rất khó cạnh tranh trên thị trường máy tính bảng bởi những hạn chế của mình

Thành Lương


Bình luận
vtcnews.vn