Sức khỏe Phi Nhung khả quan sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19

Sao ViệtThứ Tư, 22/09/2021 10:38:21 +07:00
(VTC News) -

Sáng 22/9, đại diện của Phi Nhung thông báo, sau hơn một tháng nhập viện điều trị COVID-19, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ đang có tiến triển tích cực.

Đại diện của nữ ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: "Xin thay mặt Phi Nhung chân thành cảm ơn những lời hỏi thăm sức khoẻ, những lời cầu nguyện và động viên của quý vị khán thính giả cũng như của anh chị em đồng nghiệp. Hiện tại Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan".

Sức khỏe Phi Nhung khả quan sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19 - 1

Nữ ca sĩ Phi Nhung.

Phía Phi Nhung hy vọng người hâm mộ yên tâm, giữ niềm tin, tiếp tục dành sự yêu thương cũng như lời nguyện cầu cho nữ ca sĩ, đồng thời hy vọng trên mạng không lan truyền những thông tin sai lệch về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, khiến người hâm mộ hoang mang và ảnh hưởng tới người thân của cô.

Phi Nhung nhập viện Gia An 115 điều trị COVID-19 từ ngày 19/8. Do bệnh chuyển biến nặng, nữ ca sĩ được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội thường xuyên có những thông tin không chính xác về tình hình bệnh tật của cô.

Trước khi mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ người dân TP.HCM trong mùa dịch.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp