Sự thật bức ảnh Messi tắm cho Lamine Yamal lúc 5 tháng tuổi

Euro 2024Thứ Bảy, 06/07/2024 17:46:00 +07:00
(VTC News) -

Báo chí Tây Ban Nha vén màn sự thật về tấm ảnh Messi tắm cho cậu nhóc Lamine Yamal gây sốt thời gian gần đây.

Theo tờ Sport Tây Ban Nha, tấm ảnh Messi tắm cho cậu nhóc Lamine Yamal khi mới 5 tháng tuổi hoàn toàn là sự thật. Thậm chí, tấm ảnh có bản quyền riêng và chính trang tin thể thao tại Barcelona là đơn vị nắm giữ.

Sau khi Lamine Yamal liên tục tỏa sáng tại EURO 2024, tấm ảnh Messi tắm cho tiền vệ này được một số trang tin và cộng đồng hâm mộ Barcelona đăng tải. Bức ảnh này ra đời từ một sự kiện do Quỹ Nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF) tổ chức.

Tờ Sport là đơn vị thực hiện các bức hình cho cuốn lịch từ thiện hàng năm của UNICEF. Có khoảng 35.000 bản được in và bán gây quỹ để giúp các tổ chức từ thiện khác nhau.

Bức ảnh gây sốt của Messi và Yamal.

Bức ảnh gây sốt của Messi và Yamal.

Tờ Sport tổ chức một trò chơi bốc thăm và người thắng cuộc sẽ có thể tham gia buổi chụp hình cùng con mình. Cha của Lamine Yamal tham dự và trở thành người may mắn, lúc đó con trai ông mới 5 tháng tuổi. Bức ảnh được thực hiện vào năm 2007 khi Messi vẫn còn là tài năng trẻ 20 tuổi của Barcelona.

17 năm sau, Messi trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới, còn cậu nhóc Lamine Yamal liên tục xô đổ nhiều kỷ lục của bóng đá thế giới. Tại EURO 2024, Lamine Yamal đã có 3 đường kiến tạo cho đồng đội, là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử EURO đạt được kỳ tích này. Ngoài ra, anh cũng phá luôn kỷ lục người trẻ nhất từng thi đấu ở giải vô địch châu Âu.

Sinh năm 2007, Lamine Yamal thậm chí chưa tốt nghiệp cấp 3 và anh vẫn phải vừa học bài vừa tập luyện ngay cả khi đang tập trung cho đội tuyển Tây Ban Nha. Yamal mới vượt qua bài thi kết thúc học phần trong thời gian ở Đức.

Yamal kiến tạo cho Olmo ghi bàn.

Đêm qua, Yamal chuyền cho Dani Olmo lập công, giúp Tây Ban Nha đánh bại chủ nhà Đức 2-1 ở trận tứ kết. Với phong độ hiện tại, Yamal vẫn sẽ đá chính cho đội bóng xứ bò tót ở bán kết. Cầu thủ của Barcelona hướng tới việc phá thêm kỷ lục như người ghi bàn trẻ tuổi nhất, cầu thủ trẻ nhất từng đá chung kết EURO.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn