Dù chỉ mới ra mắt hơn 10 ngày nhưng MV Lạc trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đạt được con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên YouTube. Đặc biệt, MV nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên youtube do một trang web thống kê lại.
Đặc biệt hơn, mới đây, kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe), chính thức đạt được nút vàng youtube. Được biết, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng youtube.
Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng youtube, Sơn Tùng háo hức chia sẻ cảm xúc: “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi, Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra họat động độc lập nên Tùng áp lực lắm.
Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc Trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.
Sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu lightstick, Sơn Tùng cũng chính là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ merchandise trong đó bao gồm vé mời tham dự buổi private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22/1/2017. Với những gì Sơn Tùng M-TP đã và đang thực hiện, anh đã tạo nên dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp của mình.
>>> Đọc thêm: 'Soái ca' Sơn Tùng M-TP tặng người yêu quà 'độc' dịp Valentiine
Clip: Sơn Tùng sợ nhất là ăn thịt gà ngày Tết
Bình luận