Sốc vì hình ảnh quá tiều tụy của sao 'Ở nhà một mình'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Ngôi sao nổi tiếng của phim “Home Alone” Macaulay Culkin khiến dân tình hoảng hốt vì thân hình hốc hác, già trước tuổi trong lần xuất hiện mới đây.

(VTC News) – Ngôi sao nổi tiếng của phim “Home Alone” Macaulay Culkin khiến dân tình hoảng hốt vì thân hình hốc hác, già trước tuổi trong lần xuất hiện mới đây.

Ngay sau khi loạt ảnh chụp lại diện mạo gần đây nhất của ‘cậu bé ở nhà một mình’ Macaulay Culkin được trang Entertainment Tonight cho đăng tải, người hâm mộ đã không khỏi bàng hoàng.

Những bức ảnh chân thực được ghi lại khi các phóng viên phát hiện ra Macaulay trên đường phố New York cách đây 2 hôm. Dáng người bé nhỏ, lênh khênh cùng khuôn mặt chứa nhiều nét tinh nghịch thuở xưa của ngôi sao Ở nhà một mình vẫn rất dễ nhận ra. Song dường như Macaulay đã giảm cân quá nhiều, khiến bộ dạng của anh trở nên gầy gò, ốm yếu, tiều tụy, cộng thêm bộ râu trắng lởm chởm khiến anh không khác gì một ông lão. Fan hâm mộ đồn đoán rằng có thể ngôi sao 31 tuổi đã mắc phải chứng bệnh nào đó.

 Macaulay Culkin gầy đến ngỡ ngàng.

Trước tin đồn thất thiệt, hôm qua, đại diện của Macaulay phát biểu: "Macaulay Culkin vẫn rất khỏe mạnh. Chỉ vì trước đó anh ấy đã rất bé nhỏ nên giờ sút cân thì trông tiều tụy đi nhiều. Mong báo chí đừng bịa đặt sai sự thật, tránh ảnh hưởng đến danh dự của Macaulay”. Tuy nhiên, một nguồn tin lại tiết lộ rằng Macaulay không thực sự ổn, vài năm nay anh chàng liên tục bị suy nhược, hậu quả của những thất bại trong tình cảm.

Macaulay Culkin là thần đồng của phim Home Alone hơn20 năm trước. Hào quang quá sớm đã khiến Macaulay chóng sa đà vào rượu và ma túy, khiến sự nghiệp đang lên của anh khép lại bất ngờ.

Macaulay Culkin ngộ nghĩnh trong bộ phim "Home Alone".

Ngôi sao trẻ từng có 2 năm hạnh phúc  với vợ cũ là nữ diễn viên Rachel Miner, sau đó anh cũng bén duyên ngôi sao của Thiên nga đen Mila Kunis, song cả hai đã đường ai nấy đi năm 2010 sau 8 năm hẹn hò.

Macaulay Culkin và Mila Kunis thuở mặn nồng.

Macaulay Culkin từng gây sốt khi có nguồn tin cho rằng anh chàng chính là cha đẻ của các con nhà siêu sao nhạc pop Michael Jackson. Tuy nhiên, Macaulay chưa bao giờ thừa nhận là người đã hiến tặng tinh trùng để giúp đàn anh Jackson có những đứa con xinh xắn và một gia đình hạnh phúc.

 Macaulay Culkin có thực sự là cha đẻ của các con nhà huyền thoại nhạc pop Michael Jackson?

Hoàng Nghĩa(Theo US)
Bình luận
vtcnews.vn