Sốc vì chồng qua đời, vợ 'Chí Phèo' Bùi Cường đang phải nằm cấp cứu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/08/2018 11:40:00 +07:00

NSND Bùi Bài Bình cho biết, vợ NSƯT Bùi Cường đang phải nằm cấp cứu ở Bệnh viện Xanh Pôn ngay sau khi chồng qua đời.

 3h sáng ngày 3/8, NSƯT Bùi Cường qua đời do tai biến mạch máu não. Trước sự ra đi của chồng, vợ NSƯT Bùi Cường bị sốc và đang phải nằm cấp cứu ở bệnh viện Xanh Pôn.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, NSND Bùi Bài Bình cho biết, NSƯT Bùi Cường có sở thích đá cầu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, do sức khỏe không được tốt nên ông phải bỏ môn thể thao yêu thích. Tuy vậy, ông vẫn giữ thói quen tập thể dục thường xuyên.

bui-cuong-10-0742109

NSND Bùi Cường nổi tiếng với vai diễn Chí Phèo trong phim "Làng Vũ Đại ngày ấy"

Vợ NSƯT Bùi Cường nghỉ việc nhà nước, mở cửa hàng áo dài trên phố Đội Cấn để chồng có thể thảnh thơi theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

Khi còn sống, NSƯT Bùi Cường từng tâm sự với phóng viên VTC News: "Tôi may mắn có được người vợ biết vun vén cho gia đình, chăm lo con cái chu toàn để tôi có thể thảnh thơi làm nghệ thuật. Ngược lại, có làm gì tôi cũng nghĩ tới vợ con, không làm gì ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Giờ các con tôi lớn rồi, lập gia đình, vợ chồng tôi lên chức ông bà ngoại, chúng tôi càng phải nghĩ và chăm lo cho nhau nhiều hơn". 

NSƯT Bùi Cường cũng kể kỷ niệm vui với vợ trong buổi công chiếu phim Làng Vũ Đại ngày ấy. Ông kể: "Khi phim chiếu thử ở hãng, tôi có đưa vợ và một số bạn bè tới xem. Tới đoạn vườn chuối, anh em bạn bè tôi rú lên, chỉ có vợ tôi là im lặng, mặt lạnh tanh. Tôi nhìn thấy và nghĩ: Thôi chết, có chuyện rồi, y như rằng, trên đường về, bà ấy nói: Ông có năng khiếu quá nhỉ? (cười).

Tuy nhiên, sau đó, vợ tôi không nhắc lại chuyện này. Bà ấy thường vừa cười vừa nói: Ông có đi đâu gì thì làm nhưng đừng có để thiên hạ họ nói này nói kia, đến tai tôi".

Video: "Chí Phèo" Bùi Cường tâm sự về vợ (Vnexpress)

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn