Sợ đồng nghiệp bắn, giám khảo Idol thuê thêm vệ sĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/10/2012 11:02:00 +07:00

(VTC News) – Đề phòng trước lời dọa bắn của đồng nghiệp Nicki Minaj, nữ ca sĩ Mariah Carey đã phải thuê thêm vệ sĩ để đảm bảo an toàn tính mạng.

(VTC News) – Đề phòng trước lời dọa bắn của đồng nghiệp Nicki Minaj, nữ ca sĩ Mariah Carey đã phải thuê thêm vệ sĩ để đảm bảo an toàn tính mạng.

Cuộc “khẩu chiến” giữa hai nữ giám khảo của cuộc thi American Idol đang gây xôn xao dư luận. Vụ việc xảy ra vào vòng thử giọng ngày 3/10. 

Theo một số nguồn tin, nữ ca sĩ Mariah Carey là người đã châm ngòi cho cuộc chiến khi buột miệng chửi Nicki Minaj bằng lời lẽ tục tĩu. Nicki phản ứng ngay lập tức bằng những lời dọa dẫm và lăng mạ đàn chị. Buổi thử giọng hôm đó buộc phải tạm hoãn.

Mariah Carey và Nicki Minaj trong vai trò giám khảo American Idol. 

Trong đoạn clip duy nhất về màn khẩu chiến mà tờ TMZ độc quyền, có thể thấy ca sĩ Nicki đã không ngớt lên tiếng chửi rủa đàn chị, trong khi đó, những lời lẽ chửi bới của Mariah Carey thì không thể nghe rõ.

Ngày hôm qua, trong buổi phỏng vấn với tờ The view, nữ ca sĩ Hero cho biết, Nicki Minaj từng đe dọa rằng cô muốn bắn Mariah Carey, điều đó khiến cô ca sĩ này sợ hãi đến mức phải tăng cường thêm lực lượng vệ sĩ.

 

Barbara Walters  - phóng viên của The View thuật lại lời Mariah Carey: “Mariah kể lại rằng khi Nicki rời khỏi trường quay, ê kíp đã nghe thấy Nicki nói: “Nếu tôi có một cây súng ở đây, tôi sẽ bắn cô ta. Cả đội ngũ sản xuất và hóa trang đều nghe thấy điều đó. Mariah nói rằng cô ấy rất lo lắng, Nicki là người khó đoán và Mariah phải thuê ngay thêm vệ sĩ để đảm bảo an toàn cho mình”.

Carey còn nhấn mạnh rằng Nicki chưa hề lên tiếng xin lỗi vì sự vụ diễn ra hôm thứ ba. Câu nói duy nhất mà Nicki nói với Carey là lời đe dọa: “Tôi rất yêu quý cô, nhưng chúng ta sẽ đối đầu với nhau một lần nữa”.

Clip ghi lại màn "đấu khẩu của hai nữ giám khảo American Idol (nguồn: TMZ). 

Trước những lời tố cáo của Mariah Carey, Nicki Minaj tỏ ra rất thản nhiên: “Tôi chẳng cần đến TMZ hay Barbara Walters, bởi tôi tự đứng trên đôi chân của mình. Ôi, thật tội nghiệp, cứ để họ tiếp tục dối trá như vậy đi”.


Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn