• Zalo

Sợ bị bỏ rơi, Giggs đích thân gặp Van Gaal

Thể thaoThứ Tư, 14/05/2014 01:09:00 +07:00Google News

(VTC News) - Báo chí Anh đưa tin, HLV tạm quyền Ryan Giggs sẽ đích thân bay tới Hà Lan để nói chuyện với Louis van Gaal về tương lai của anh tại Man Utd.

(VTC News) - Báo chí Anh đưa tin, HLV tạm quyền Ryan Giggs sẽ đích thân bay tới Hà Lan để nói chuyện với Louis van Gaal về tương lai của anh tại Man Utd.

Gần như chắc chắn Louis van Gaal sẽ trở thành tân HLV trưởng của Quỷ đỏ mùa giải tới, sở dĩ hợp đồng chưa được ký kết là do chiến lược gia 63 tuổi đang muốn toàn tâm toàn ý tập trung vào nhiệm vụ cùng ĐT Hà Lan tại World cup 2014 tới đây. Theo nhiều nguồn tin, Van Gaal đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man Utd trong vòng 3 mùa giải, kèm theo mức lương không dưới 7 triệu bảng/mùa.
Van gaal vs Giggs
Van Gaal và Giggs liệu có tìm được tiếng nói chung? 

Điều đáng nói là ở chỗ, nếu đồng ý tiếp quản 'chiếc ghế nóng' tại Old Trafford, HLV người Hà Lan sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trên băng ghế chỉ đạo với việc thay đổi hoàn toàn thành phần BHL hiện tại. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của Ryan Giggs và các trợ lý của mình như Paul Scholes và Phil Neville, những người đang khát khao có được vị trí chính thức trong đội ngũ huấn luyện của Quỷ đỏ.
Trước tình hình này, Ryan Giggs cùng GĐĐH Ed Woodward sẽ trực tiếp bay tới Hà Lan trong ít ngày tới để nói chuyện với Van Gaal về tương lai của đội ngũ ban huấn luyện hiện tại. Mục tiêu của huyền thoại người xứ Wales là đảm nhận vai trò trợ lý cho tân thuyền trưởng Man Utd mùa giải sau. Đây cũng chính là nguyện vọng của các fan hâm mộ Quỷ đỏ sau khi chứng kiến những thành quả tích cực mà Ryan Giggs có được trong khoảng thời gian ngắn dẫn dắt Man Utd.
Liên quan tới vấn đề này, báo chí Anh khẳng định Louis van Gaal sẽ mời vị trợ lý cũ của Sir Alex Ferguson là Rene Meulensteen trở lại Old Trafford để trợ giúp ông trong quá trình dẫn dắt Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Van Gaal vẫn tuyệt đối giữ im lặng về tương lai của 'Ryan Giggs và những người bạn'. Mọi thứ sẽ chỉ được quyết định sau cuộc gặp gỡ tại Hà Lan tới đây.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn