SLNA phải cúng 'giải hạn'

Thể thaoThứ Tư, 26/06/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Thấy đội bóng của mình thi đấu thiếu may mắn, HLV Hữu Thắng đã đùa trong phòng họp báo rằng: Có lẽ SLNA phải đi cúng giải hạn.


(VTC News) – Thấy đội bóng của mình thi đấu thiếu may mắn, HLV Hữu Thắng đã đùa trong phòng họp báo rằng: Có lẽ SLNA phải đi cúng giải hạn.


Vượt lên dẫn trước V.Hải Phòng ngay từ phút thứ 6 và tạo ra không ít tình huống nguy hiểm sau đó trong hiệp 1 nhưng SLNA đã đánh mất mình trong hiệp 2 và để cho đội chủ nhà V.Hải Phòng gỡ hòa 1-1.

Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Nghệ, đồng thời là trận đấu thứ 6 liên tiếp, SLNA không biết mùi chiến thắng. Sự trượt dốc như mất phanh của đoàn quân HLV Hữu Thắng có nhiều nguyên nhân trong đó đúng là có sự thiếu may mắn.

Vì thế trong phòng họp báo sau trận đấu với đội bóng đất Cảng, HLV Hữu Thắng đã đùa rằng đội bóng của ông có lẽ phải đi cũng giải hạn để “cắt cơn” khủng hoảng.

Nói chuyện Hữu Thắng hay “đùa”. Mùa bóng trước, sau trận hòa thứ 8 liên tiếp của SLNA, trong phòng họp báo tại sân Hàng Đẫy, HLV Hữu Thắng cũng đã đùa rằng: “Có người bảo tôi nên đổi tên Hữu Thắng thành Hữu Hòa vì đội toàn hòa”. Sau câu đùa này, SLNA hòa thêm 4 trận nữa trước khi có được chiến thắng.

Hữu Thắng
Biểu tượng được cho là mang đến may mắn luôn đeo trên áo HLV Hữu Thắng (Ảnh: Quang Minh)

Ở một khía cạnh ngoài lề khác, HLV Hữu Thắng có vẻ là một người tâm linh. Bởi nếu quan sát kỹ, sẽ luôn thấy trên ngực áo phải của HLV này luôn đeo một biểu tượng là bông hoa sáu cánh hình tròn màu đỏ. Có lần được hỏi, HLV Hữu Thắng đã lý giải đó là biểu tượng mà ông đi lễ chùa và được tặng để đeo bên mình lấy may.

Thế nên không chừng, sau khi trở về từ Hải Phòng, SLNA đi cúng giải hạn thật!

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn