Sitot Store - thương hiệu thời trang tin dùng của phái đẹp

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 21/06/2021 11:56:23 +07:00
(VTC News) -

Không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm, Sitot Store còn ghi điểm nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng sự chuyên nghiệp, uy tín trong kinh doanh.

Sitot Store - thương hiệu thời trang tin dùng của phái đẹp - 1

Mẫu mã trang phục đa dạng, thời thượng

Là thương hiệu thời trang nữ được yêu thích tại Sài Gòn, Sitot Store ghi dấu ấn nhờ việc chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Các sản phẩm của Sitot Store ghi điểm nhờ mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và hợp xu hướng.

Sitot Store - thương hiệu thời trang tin dùng của phái đẹp - 2

Hình thức bán hàng đa dạng, chuyên nghiệp

Được biết, yếu tố giúp Sitot Store chinh phục các tín đồ thời trang đó chính là nhờ áp dụng hình thức bán hàng chuyên nghiệp, thu hút đông đảo khách hàng và tạo nên thương hiệu. Sitot Store cho biết, thế mạnh hiện tại là bán hàng tại shop, bán online và bỏ sỉ cho các đơn vị khác. Không những thế, Sitot Store còn phát triển thêm về mảng livestream để khách hàng được tiếp cận với sản phẩm tốt hơn.

Sitot Store - thương hiệu thời trang tin dùng của phái đẹp - 3

Xem uy tín thương hiệu là trên hết

Vừa qua, Sitot Store đã có những chia sẻ về phương châm kinh doanh của mình. Theo đó, việc luôn giữ vững uy tín luôn được thương hiệu thời trang này xem là kim chỉ nam cho mọi kế hoạch kinh doanh. Sitot Store luôn xem sự hài lòng của khách hàng chính là món lợi nhuận tốt nhất, từ đó không ngừng chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm, tận tình và chân thành nhất.

Sitot Store - thương hiệu thời trang tin dùng của phái đẹp - 4

Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thời gian giao hàng nhanh, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, giải quyết các vấn đề phát sinh theo chiều hướng tích cực đã giúp cho shop của Sitot Store nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Trong thời gian tới, Sitot Store hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng trọn vẹn nhất nhu cầu mặc đẹp của phái nữ.  

Thông tin liên hệ:

Thời trang Sitot Store

Địa chỉ: 66/12 Lê Cảnh Tuân, phường Phú Thọ, quận Tân Phú, TP.HCM.

Hotline: 0933265366

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn